SM True ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ SUHO วง EXO
2024-06-01 19:12:45
Advertisement
คลิก!!!

    SM True (เอสเอ็ม ทรู) ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านที่มีแต่ความอบอุ่นให้เสมอของ SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะมาแบ่งปันทุกความรู้สึก เป็นที่พักพิงใจ พร้อมโอบกอดกันและกัน ผ่านหลากหลายบทเพลงอันไพเราะและเปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ‘2024 SUHO CONCERT <SU:HOME> IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ซูโฮ คอนเสิร์ต <ซู:โฮม> อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:00 น. ณ พารากอน ฮอลล์


SUHO (ซูโฮ) หัวหน้าวงอันเป็นที่รักของวง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่นอกจากจะทำกิจกรรมร่วมกับวงจนประสบความสำเร็จได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้ว ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านในฐานะศิลปินเดี่ยว ผ่านการทำกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ ภาพยนตร์,  ละครเวที, พิธีกร ฯลฯ และล่าสุดกับการรับบทเป็นนักแสดงนำในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ย้อนยุคเรื่อง ‘Missing Crown Prince’ ทางช่องเกาหลี MBN ไม่เพียงเท่านี้ SUHO (ซูโฮ) ได้มีส่วนร่วมทั้งการวางแผนคอนเซ็ปต์และการแต่งเนื้อร้องทุกเพลงในโซโล่อัลบั้ม ตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Self-Portrait’ (เซลฟ์-พอร์เทรต) ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปี 2563 บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงออกมาเป็นภาพเหมือนตนเอง และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Grey Suit’ (เกรย์ สูท) เมื่อเดือนเมษายนปี 2565 ใช้ธีมเกี่ยวกับเวลาเพื่อเพิ่มความรู้สึกของดนตรี โดยวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา SUHO (ซูโฮ) คัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘점선면 (1 to 3)’ (วัน ทู ทรี) ปรับลุคเป็นนักดนตรีร็อก รวบรวมเพลงร็อกสไตล์ต่าง ๆ ตั้งแต่บริติช ร็อก, อัลเทอร์เนทีฟ ร็อก, ป๊อป ร็อก ไปจนถึงอินดี้ ร็อก ทั้งหมด 7 เพลง พร้อมดับเบิลไตเติลอย่าง ‘치즈 (Cheese)’ (ชีส) เพลงซาวด์สุดสดใสที่มี ‘WENDY’ (เวนดี้) วง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) มาร่วมร้อง เนื้อเพลงเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างคนรักเก่ากับ ‘ชีส’ ว่ายามอากาศเย็นจะขาด แต่จะมีความยืดหยุ่นเมื่ออากาศร้อน และเพลง ‘점선면 (1 to 3)’ สื่อถึงความมุ่งมั่นของ SUHO (ซูโฮ) ที่จะรวบรวมก้าวของตัวเองเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากคนอื่น และสร้างโลกใหม่ในฐานะศิลปิน เช่นเดียวกับพื้นที่ในมิติที่แตกต่างกัน ที่ค่อย ๆ ขยายออกเป็นจุด เส้น และระนาบ


พร้อมกันนี้ SUHO (ซูโฮ) ยังได้ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 12 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘2024 SUHO CONCERT <SU:HOME>’ เปิดบ้านโชว์การแสดง ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 ซึ่งบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง และเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย อาทิ มะนิลา, ฮ่องกง, ไทเป, กรุงเทพฯ, กัวลาลัมเปอร์ ฯลฯ แน่นอนว่า เขาตั้งใจทุ่มเทอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมวางแผนคอนเซ็ปต์และเสนอความคิดเกี่ยวกับโปรดักชันโดยรวมของคอนสิร์ตครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ ‘SU:HOME’ (ซู:โฮม) เปรียบดั่งการเชิญชวนมาบ้านที่ SUHO (ซูโฮ) จะรับหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน พร้อมบอกเล่าหลากหลายประสบการณ์ และถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ ของเขาออกมาทั้งหมด เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปด้วยกันกับโลกแห่งดนตรีและเสียงอันไพเราะในแบบฉบับของ SUHO (ซูโฮ)

 


เปิดจำหน่ายบัตรรอบ “EXO-L” Membership (GL) Pre-Sale ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 19:00 น. – 20:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/SUHO_SUHOMEinBKK บัตรราคา 6,500 / 5,800 / 4,900 / 4,500 / 3,500 / 2,900 / 2,500 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X