“ไม่แปลกใจเลยที่เธอผอมขนาดนี้!” ทุกคนต่างตกใจเมื่อได้ยินว่าครอบครัวของ วินเทอร์ aespa กินน้อยมากแค่ไหน!
2024-06-01 20:17:24
Advertisement
คลิก!!!

วินเทอร์ (WINTER) สมาชิกวง aespa เล่าเรื่องราวการเติบโตในครอบครัวที่กินน้อย

 

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม วินเทอร์ และ คาริน่า (KARINA) ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ "Pinggyego" บนช่อง YouTube

 

ระหว่างการสนทนา พิธีกร ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ คาริน่า ได้พูดคุยกันอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องอาหาร ทำให้ ยูแจซอก หันมาถามกับ วินเทอร์ เกี่ยวกับความอยากอาหารของเธอบ้าง

 

วินเทอร์ ตอบว่า “มันตลกดีเพราะฉันไม่เคยกินเยอะเลยค่ะ ฉันเป็นคนผอมมาโดยตลอด ตอนเด็กแม่ของฉันก็คอยบอกให้ฉันกินอยู่เรื่อย ๆ และทุกครั้งที่เธอบอก ฉันจะคิดว่า ‘ฉันก็กินทุกวัน ทำไมแม่ถึงคอยบอกให้ฉันกินอยู่เรื่อยนะ ฉันเบื่ออาหารมากเลย’ ฉันไม่เคยชอบกินมากขนาดนั้นมาก่อนค่ะ แม่ของฉันเป็นห่วงว่าฉันจะกินน้อย แต่หลังจากฉันได้เข้าร่วมกับ SM Entertainment ฉันก็เริ่มอยากอาหารมากขึ้นค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ครอบครัวของฉันแทบจะไม่กินอะไรกันเลยค่ะ พวกเราทุกคนไม่มีความอยากอาหารจริง ๆ เรากินแค่พออิ่มท้องตอนหิวเท่านั้น ทุกคนในครอบครัวของฉันกินน้อยมาก และเราก็จะทำอาหารในปริมาณน้อยในแต่ละมื้อเท่านั้นค่ะ”

 

วินเทอร์ กล่าวเสริมว่า “ตอนที่ฉันกลับบ้านในช่วงที่เป็นเด็กฝึก ฉันอยากกินซุปปลาแผ่นมาก แต่แม่ของฉันมักจะเตรียมปลาแผ่นเสียบไม้ให้พอดีกับจำนวนคนเท่านั้น นั่นเป็นมาตรฐานค่ะ เธอมักจะคิดว่า ‘ถ้าไม่พอเดี๋ยวจะทำเพิ่มทีหลัง แต่คงพอแล้วล่ะ หมายถึงว่าเธอจะกินมากกว่าหนึ่งชิ้นได้จริงเหรอ ทำได้จริงใช่มั้ย’ ประมาณนั้นค่ะ”

 

วินเทอร์ ยังกล่าวอีกว่า “พวกเราสี่คนไม่เคยกินไก่ทอดหนึ่งชิ้นหมดเลยค่ะ เรากินพิซซ่าเหลือเสมอแม้ว่าจะสั่งชิ้นเล็กที่สุดก็ตาม ก่อนที่จะเข้าร่วมกับ SM Entertainment ฉันกินได้เพียงหนึ่งหรือสองคำเท่านั้น เพราะฉันจะเบื่อมันทันทีและไม่กินต่อค่ะ”

 

คาริน่า ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอยากอาหารสูง ตอบอย่างมีอารมณ์ขันว่า “ฉันไม่เข้าใจเลย ถ้าเธอเบื่อไก่ทอด เธอก็เปลี่ยนมากินแบบเผ็ดแทนก็ได้ ลองสั่งแบบครึ่งต่อครึ่งดูสิ มันจะมีปัญหาอะไร เธอต้องสลับไปมาระหว่างสองรสชาติขณะกิน นั่นคือสิ่งที่เธอทำเมื่อเธอเบื่อไก่ทอด ไม่ใช่หยุดกินไปเลยแบบนั้น!” ทำให้ ยูแจซอก หัวเราะ

 

 

ขณะเดียวกัน ผู้ชมต่างแสดงความเห็นเช่นว่า

“จริงเหรอ ทั้งครอบครัวกินน้อยขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าทำไม วินเทอร์ ถึงผอมมาก” 

“บ้าไปแล้ว นั่นมันเป็นปริมาณที่ครอบครัวเธอกินจริง ๆ เหรอ ไม่น่าเชื่อเลย” 

“พวกเขากินน้อยมาก” ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X