ฮันเยซึล (Han Ye Seul) กำลังพิจารณาร่วมงานละครเรื่องใหม่ของพี่น้องตระกูลฮง
2015-10-14 14:01:27
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

กำลังพิจารณาร่วมงานละครเรื่องใหม่ของพี่น้องตระกูลฮง

 

นักแสดงสาวฮันเยซึล (Han Ye Seul) กำลังพูดคุยที่จะมาร่วมงานในละครเรื่องใหม่ JTBC “Madam Antoine” ซึ่งเป็นผลงานการเขียนบทของพี่น้องตระกูลฮง (Hong Sisters) ที่เคยฝากผลงานละครชื่อดังเอาไว้มากมาย อาทิ “You’re Beautiful”, “The Master’s Sun” และ “Warm and Cozy"

ในวันที่ 14 ตุลาคม ตัวแทนจากทางช่องเคเบิ้ล JTBC กล่าวว่า ฮันเยซึลกำลังพูดคุยในขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับรายละเอียดของการร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้ ในขณะที่ต้นสังกัดของเธออย่าง KeyEast นั้น ก็ได้แสดงความคิดเห็นไปในเชิงบวก หลังจากที่เธอนั้นได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้ไปแล้ว

หากฮันเยซึลตกลงร่วมงาน นี่จะถือว่าเป็นผลงานละครเรื่องแรกของเธอที่ได้ร่วมงานกับทางช่องเคเบิ้ล JTBC

“Madam Antoine” จะเป็นละครเกี่ยวกับวงการแพทย์ในสาขาของทางด้านจิตวิทยา โดยผู้ชมละครจะได้เห็นการทำงานที่มีความหลากหลายของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านหน้าจอโทรทัศน์กัน

สำหรับละครเรื่องนี้จะได้ผู้กำกับคิมยุนชอล (Kim Yoon Chul) จากละครเรื่อง “Can We Love?” และ “Can We Get Married?" มารับหน้าที่ในการกำกับละคร คาดกันว่าผลงานละครเรื่องนี้จะใช้สถานที่ถ่ายทำเดียวกันกับละครเรื่อง “D-Day” หลังจากที่ละครได้ถ่ายทำกันเสร็จสิ้นไปแล้วนั่นเอง  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X