ละคร 'Cheo Yong 2' ปล่อยภาพฉากจูบของฮโยซอง (Hyo Sung) และคิมควอน (Kim Kwon
2015-09-25 13:48:22
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Cheo Yong 2' ปล่อยภาพฉากจูบในรถยนต์

ของฮโยซอง (Hyo Sung) และคิมควอน (Kim Kwon)

 

ภาพถ่ายของผีสาววัยรุ่นฮันนายอง (Han Na Young) รับบทโดยฮโยซอง (Hyo Sung) และนักสืบที่มีอายุน้อยที่สุดในทีมฮันแทคยอง (Han Tae Kyeong) รับบทโดยคิมควอน (Kim Kwon) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ละครได้ติดตามชมกันในวันนี้   

ภาพถ่ายชุดนี้มาจากผลงานละครเรื่อง OCN "Cheo Yong : The Paranormal Detective - Season 2" ซึ่งเราจะได้เห็นภาพของทั้งคู่นั้นที่ริมฝีปากเกือบจะสัมผัสกัน และดูเหมือนว่าพวกเขานั้นกำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่แสนจะโรแมนติก  

ในขณะเดียวกันตอนที่ 7 ของละคร จะมีกรณีที่ทำให้เกิดความซับซ้อนจากทั้งสื่อและการเมืองที่จะเริ่มทำให้เรื่องราวนั้นน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น  

ด้วยเหตุนี้ทำให้ตัวละครที่รับบทโดยโอจีโฮ (Oh Ji Oh) นั้น ไล่ล่าทำการสอบสวนกับทนายความตัวร้ายฮันกยูฮยอก (Han Gyu Hyeok) และคังคียอง (Kang Ki Yeong) ก็ได้เริ่มต้นเรื่องราวความยุ่งเหยิงด้วยการเพิ่มความลับเข้าไปอีก ส่วนความสัมผัสของฮโยซองและฮายอนจูนั้นจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของละครในเร็วๆ นี้

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X