จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ผันตัวเป็นนักแสดง ประเดิมละคร 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong'
2013-08-07 10:24:30
Advertisement
Pyramid Game

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ผันตัวเป็นนักแสดง ประเดิมละคร 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong'

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong' ทางช่อง OCN ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong' เปิดเผยข่าวการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ของจอนฮโยซองว่า "การแคสติ้งในละครของจอนฮโยซองถูกคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วครับ"

สำหรับการเข้าร่วมแสดงในละครของจอนฮโยซอง หากไม่นับเรื่องที่เธอเข้าร่วมแสดงสุดพิเศษในบทบาทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Salamander Guru' เมื่อปีที่แล้ว 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong' ก็จะเป็นละครเรื่องแรกของเธอ โดยก่อนหน้านี้ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) ได้แจ้งเกิดในฐานะ 'ไอดอลนักแสดง' ไปเรียบร้อยแล้วในละครเรื่อง 'Advertising Genius Lee Tae Baek' ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งคราวนี้ จอนฮโยซองก็จะเป็นสมาชิกคนที่สองของวง Secret ที่จะแจ้งเกิดในฐานะไอดอลนักแสดง

สำหรับบทบาทในละครเรื่อง 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong' จอนฮโยซองจะรับบทเป็น ฮันนายอง วิญญาณนักเรียนหญิง โดยนอกจากจอนฮโยซองแล้วก็ยังได้แคสติ้ง โอจีโฮ (Oh Ji Ho) และโอจีอึน (Oh Ji Eun) มารับบทนักแสดงนำอีกด้วย

อนึ่ง 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong' เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนลึกลับที่เล่าถึงคดีปริศนาที่วิญญาณเป็นผู้ก่อขึ้น และเล่าถึงการสืบคดีปริศนาจากสัญลักษณ์แห่งความตายที่หลงเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X