จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret กล่าวขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันเกิดครบรอบ 25 ปี
2013-10-14 11:37:04
Advertisement
คลิก!!!

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret กล่าวขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันเกิดครบรอบ 25 ปี

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret กล่าวขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันเกิดครบรอบ 25 ปี

จอนฮโยซองที่ครบรอบวันเกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้แสดงความขอบคุณด้วยการอัพโหลดภาพเซลฟ์คาเมร่าและภาพถ่ายฉลองวันเกิดลง Twitter ของตนเอง โดยในภาพเป็นภาพของจอนฮโยซองที่เผยให้เห็นความบริสุทธิ์สดใสด้วยผิวที่ขาวเนียน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม Secret ได้จัดงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษกับแฟนคลับขึ้นที่ Ilchi Art Hall ที่ตั้งอยู่ที่แขวงชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 4 ปี ซึ่งอีเว้นท์ในครั้งนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการเดบิวท์ครบ 4 ปี และอวยพรวันเกิดให้กับฮันซอนฮวาและจอนฮโยซองที่เกิดในวันที่ 5 และ 13 ตุลาคม พร้อมๆ กัน

สำหรับงานแฟนมีทติ้ง 'First Secret Time' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในนามของวง Secret เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อฉลองวันสำคัญสุดพิเศษ และได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับที่เข้าร่วมงานยิ่งกว่าทุกครั้ง

โดยในวันนี้ Secret ได้สวมผ้ากันเปื้อนทำอาหารให้แฟนคลับ และเล่นเกมร่วมกับแฟนคลับ โดยใช้เวลาที่สนุกสนานร่วมกับแฟนคลับด้วยเสน่ห์ความใกล้ชิดและเป็นกันเอง ซึ่งสมาชิกวง Secret ก็ได้อ่านจดหมายที่เขียนถึงเรื่องราวในอนาคตให้แฟนคลับฟังพร้อมทั้งขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมาโดยตลอด 4 ปี โดยไม่เปลี่ยนแปลง

ที่สำคัญ จอนฮโยซองก็ได้กล่าวความรู้สึกว่า "รู้สึกพิเศษจริงๆ ค่ะที่ได้จัดงานวันเกิดกับวันเดบิวท์พร้อมๆ กัน" พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่เธอสามารถฉลองวันสำคัญร่วมกับแฟนคลับที่เหมือนกับครอบครัว

อนึ่ง จอนฮโยซองจะแปลงโฉมมาในบทบาทไอดอลนักแสดงในละครเรื่อง 'Cheo Yong' ทางช่อง OCN

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X