อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) บอกว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เป็นคนทำให้เขาเข้าวงการบันเทิง
2024-05-18 08:47:06
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 พฤษภาคม อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ได้ร่วมพูดคุยกับ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ในรายการ Whenever Possible ทางช่อง SBS

ระหว่างที่กำลังรออาหาร ยูยอนซอกถามอันโบฮยอนว่าเขาเดินทางจากปูซานมายังโซลได้อย่างไร อะไรทำให้เขาเปลี่ยนจากการต่อยมวยมาเป็นนักแสดง อันโบฮยอนตอบว่า

“ผมเคยเป็นนักมวย แต่ผมกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง พอมาถึงจุดหนึ่งผมสับสนว่าผมควรจะเรียนต่อมหา’ลัยโดยใช้โควตานักกีฬาต่อยมวย หรือ เรียนสายอาชีพดี พ่อแม่ของผมอยากให้ผมเลิกต่อยมวยและไปสมัครเป็นทหาร” 

 

 

อันโบฮยอนเล่าต่อ

“ตอนแรกผมไปเป็นทหารเวรยาม แล้วผมก็คิดว่า ‘แต่ฉันสูงนะ ฉันน่าจะไปลองเป็นนายแบบ ฉันควรจะไปมหา’ลัย และเป็นนายแบบที่นั่น’ ผมเลยไปมหาวิทยาลัยในแดกู”

 

เขาเล่าต่อ

“อูบิน (Woo Bin) เป็นนักศึกษาและเป็นนายแบบของมหา’ลัย เราเลยสนิทกันตั้งแต่นั้น ตอนนั้นอูบินบอกว่าเขาจะไปโซลเพื่อเป็นนายแบบและนักแสดง พอเห็นแบบนั้น ผมก็คิดว่าผมควรจะทำแบบเดียวกับเขา ผมเลยมาโซลหลังจากออกจากกรม” 

 

 

อันโบฮยอนปิดท้ายด้วยการเล่าว่า

“ตอนที่ผมเป็นนายแบบ ผมก็มองหาโอกาสในการแสดงอยู่ตลอด ผมทำงานพาร์ทไทม์เยอะมากแถวมังวอนดง ในช่วงรอนานๆตอนนั้น” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X