จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret เผยภาพแฟชั่นชุดชั้นในแบรนด์ 'Yes'
2013-02-21 14:23:02
Advertisement
คลิก!!!

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret เผยภาพแฟชั่นชุดชั้นในแบรนด์ 'Yes'
 
จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret เผยภาพแฟชั่นชุดชั้นใน
 
จอนฮโยซองที่กำลังโด่งดังในฐานะไอดอลยุคใหม่ด้วยรูปร่างที่เพอร์เฟ็คและหน้าตาที่น่ารักได้เผยภาพลักษณ์ของสาวน้อยวัย 20 ปีที่กำลังตกหลุมรักในภาพแฟชั่นชุดชั้นในประจำฤดูใบไม้ผลิ
 
สำหรับภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิของ 'Yes' ถ่ายทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ 'รักแรกสุดสดใสของวัย 20 ปี' ประกอบไปด้วยสไตล์ชุดชั้นในที่หลากหลายแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของสาวน้อยที่ตื่นเต้นเมื่อได้รับการสารภาพรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จอนฮโยซองที่กำลังได้รับความสนใจในฐานะสาวหน้าเด็กแต่หุ่นสุดอึ๋มก็ได้โชว์รูปร่างที่ตรงข้ามกับหน้าตาและตายิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ
 
โดยในภาพแฟชั่น จอนฮโยซองได้สวมชุดชั้นในสีส้มกับสีเหลืองที่เต็มไปด้วยความสว่างไสวของฤดูใบไม้ผลิแมทช์เข้ากับเสื้อซีทรูสีขาวและกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นสัดส่วนที่งดงาม
 
คิมแดฮยอน ตัวแทนฝ่ายมาร์เก็ตติ้งของ Yes เปิดเผยว่า "Yes อยากจะแสดงให้เห็นถึงอิมเมจของแบรนด์ที่น่ารักน่าค้นหาออกมาสว่างไสวร่วมกับจอนฮโยซอง โดยสินค้าใหม่ที่จอนฮโยซองสวมใส่ช่วยทำให้บุคลิกดี ไม่เผยไลน์การเย็บผ้า รวมถึงเหมาะสมกับการออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X