ข้อมูลส่วนตัวในมหาวิทยาลัยของ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) รั่ว ต้นสังกัด เผย กำลังตรวจสอบ
2013-11-12 14:26:13
Advertisement
คลิก!!!

ข้อมูลส่วนตัวในมหาวิทยาลัยของ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) รั่ว ต้นสังกัด เผย กำลังตรวจสอบ
 
ชาวเน็ตกำลังจับตามองเรื่องข่าวข้อมูลส่วนตัวในมหาวิทยาลัยของจอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) รั่วไหล
 
เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ได้มีผู้อัพโหลดภาพข้อมูลการลงทะเบียนในมหาวทิยาลัยของผู้หญิงคนหนึ่งลงในคอมมิวนิตี้ออนไลน์หลายแห่ง ซึ่งคาดเดากันว่าเป็น จอนฮโยซอง แห่ง Secret
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น มองเห็นรายละเอียดการชำระเงินค่าลงทะเบียน เบอร์โทรศัพท์ รหัสนักศึกษา และรูปประจำตัวจากบัตรประชาชนของจอนฮโยซอง พร้อมกับชื่อของเธอ 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก TS Entertainment ต้นสังกัดของจอนฮโยซอง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ทางต้นสังกัดเองก็ได้ตรวจสอบภาพดังกล่าวแล้วครับ ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบกับทางมหาวิทยาลัยอยู่ครับ"
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "เนื่องจากเป็นสถานการณ์ที่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบอยู่ในขณะนี้ เราจึงจะยังไม่แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบครับ" เสริม "เราดำเนินการหลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างแน่ชัดแล้วครับ"
 
และล่าสุด เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด ได้เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "เบอร์โทรศัพท์ที่รั่วไหลออกมานั้น เป็นเบอร์เก่าที่เธอเคยใช้ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องเบอร์ปัจจุบันที่ใช้ในขณะนี้แล้ว" เสริม "ซึ่งเราก็กังวลว่าจะเกิดความเสียหายกับท่านที่ไม่รู้ว่าจอนฮโยซองใช้เบอร์เดิมอยู่หรือเปล่า ก็หวังว่าจะไม่มีการใช้เบอร์ที่รั่วไหลไปโทรฯ แกล้งกันเล่นครับ"
เสริม "เรากำลังตรวจสอบและพบว่ายังไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นเนื่องจากข้อมูลที่รั่วไหลออกมา และกำลังปรึกษาหารือเกี่ยวกับวิธีการรับมือในภายหลังกันอยู่ครับ"
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวข้อมูลส่วนตัวในมหาวิทยาลัยของจอนฮโยซองรั่ว ต่างก็กล่าวตอบรับ อาทิ "เปิดเผยออกมาได้ยังไงกันน่ะ?", "ใครสักคนจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย", "วันนี้ข่าวในวงการบันเทิงเยอะแยะเป็นพิเศษเลยนะ" เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X