Yes เผยภาพแฟชั่นชุดชั้นในของ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ออกมาเพิ่มเติม
2013-02-04 13:15:08
Advertisement
Pyramid Game

Yes เผยภาพแฟชั่นชุดชั้นในของ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ออกมาเพิ่มเติม
 
จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง Secret เผยภาพแฟชั่นชุดชั้นในที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ออกมาเพิ่มเติม
 
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Yes แบรนด์ชุดชั้นในได้เปิดเผยภาพแฟชั่นชุดชั้นในเดือนกุมภาพันธ์ของจอนฮโยซอง พรีเซนเตอร์คนใหม่ในสังกัด ในคอนเซ็ปต์ที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และน่ารัก ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม
 
โดยในภาพแฟชั่นที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของจอนฮโยซองที่สวมชุดชั้นในสีชมพูกับเสื้อคลุมสีฟ้า แมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้นสีขาว โดยจอนฮโยซองที่จ้องมองกล้องพร้อมกับยิ้มกว้าง และขยิบตาข้างหนึ่ง ได้โพสท่าทางที่ดูน่ารักและเซ็กซี่ด้วยการยกแขนทั้งสองข้างขึ้นไปข้างบนศีรษะ ที่สำคัญเธอยังโชว์ให้เห็นหน้าท้องและช่วงเอว ที่ถึงแม้เธอจะตัวไม่สูงมากนัก แต่ก็สร้างความประทับใจด้วยรูปร่างที่ดูเพรียว
 
ส่วนอีกภาพ จอนฮโยซองที่สวมชุดชั้นในที่เต็มไปด้วยลายรูปหัวใจสีชมพูได้สร้างความประทับใจด้วยท่าโพสที่ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ เธอเผยให้เห็นสัดส่วนสุดอึ๋มรับกับผิวขาวเนียน แขนที่ผอมบาง และกระดูกไหปลาร้า ดึงดูดสายตาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง จอนฮโยซองวางแผนทำกิจกรรมในฐานะพรีเซนเตอร์ของ 'Yes' อย่างเป็นทางการด้วยการเริ่มถ่ายทำภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในปี 2013 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X