ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจกับไอคิวของเขา ในรายการ รันนิ่งแมน อาทิตย์นี้
2015-09-19 19:49:17
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจกับไอคิวของเขา

ในรายการ 'Running Man' อาทิตย์นี้

 

ในตอนล่าสุดของรายการ SBS “Running Man” ได้มีแขกรับเชิญเป็นเหล่าไอดอลที่ชาญฉลาด อาทิ คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior, เยอึน (Ye Eun) วง Wonder Girls, จอห์น ปาร์ค (John Park) และแร๊พ มอสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS

ในภารกิจพิเศษที่ได้รับในช่วงเริ่มต้นรายการนั้น ทุกๆ คนจะต้องมาทำการวัดไอคิวของตัวเอง เพื่อที่จะสามารถได้ดื่มน้ำจืดบนเกาะร้างแห่งนี้ได้ ฮ่าฮ่า (Haha) นั้นระเบิดอารมณ์ด้วยการร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวด พร้อมกล่าวว่า “ทำไมพวกคุณถึงทำกับพวกเราแบบนี้! ผมอยากจะเล่นเกมที่ใช้กำลังกันมากกว่านะ!”

ทันทีที่การทดสอบเริ่มต้นขึ้น คุณก็จะได้ยินเสียงของสมาชิกรายการ “Running Man” โอดร้องด้วยความเจ็บปวดใจ ในขณะที่เหล่าไอดอลชาญฉลาดนั้นไม่มีปัญหาในเรื่องของการตอบคำถามเลย ในตอนท้ายยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้กลายเป็นจุดที่ได้รับความสนใจจากทุกๆ คน ด้วยไอคิวที่สูงมากที่สุดของสมาชิกในรายการ “Running Man” ด้านผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่า “ทุกพื้นที่ในสมองของยูแจซอกนั้นมีความสมดุลเป็นอย่างดีเลยครับ” ยูแจซอกได้ตอบกลับไปว่า “อะไรนะ? ผมเหรอ?” จากคำพูดของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในวันนั้น

อนึ่ง ตอนต่อไปของรายการ “Running Man” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 กันยายน เวลา 18.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X