ทีมงานละครเรื่อง 'Last' เผยภาพเบื้องหลังการทำงานในฉากสุดท้าย หลังร่วมงานกันมายาวนานกว่า 5 เดือนเต็ม
2015-09-11 11:23:07
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง 'Last' เผยภาพเบื้องหลังการทำงานในฉากสุดท้าย

หลังร่วมงานกันมายาวนานกว่า 5 เดือนเต็ม

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมงานละครเรื่อง JTBC "Last" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังของเหล่านักแสดงออกมาให้ชมกัน ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชม 2 ตอนสุดท้ายของละครกันในสัปดาห์นี้

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นบรรยากาศเบื้องหลังการทำงานของนักแสดงแต่ละคนในกองถ่ายละคร ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่ร้อนมากก็ตาม แต่เหล่านักแสดงก็มีสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นของพวกเขา

นักแสดงและทีมงานได้ทำให้เห็นว่าพวกเขาสามารถร่วมงานกันได้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือนที่ผ่านมา และเมื่อการถ่ายทำละครได้เสร็จสิ้นลง พวกเขาก็ได้กอดกันและปรบมือเพื่อแสดงความขอบคุณ สำหรับการทำงานหนักตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาร่วมกัน

ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า "ตอนที่พวกเราได้ถ่ายฉากสุดท้ายเสร็จสิ้นลงไปนั้น พวกเรารู้สึกเสียใจและมากไปกว่านั้นพวกเราก็รู้สึกโล่งใจกันครับ ผมภูมิใจมากที่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักแสดงและทีมงานของละคร ซึ่งทำให้ละครนั้นออกมาดูสมบูรณ์แบบได้ครับ" เสริม "พวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการตัดต่อและบันทึกภาพอยู่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมตอนสุดท้ายของละครกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง ตอนที่ 15 ของละครเรื่อง "Last" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X