คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "The Last Princess"
2015-11-01 10:25:10
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "The Last Princess"

 

นักแสดงสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) จะมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง "The Last Princess" ในบทบาทวัยเด็กของตัวละครด๊อกฮเย (Deok Hye)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของเจ้าหญิงด๊อกฮเย ซึ่งจะพูดถึงเรื่องราวของผู้คนที่พยายามทุกอย่างในการปกป้องเจ้าหญิงด๊อกฮเย ซึ่งเป็นลูกสาวของจักรพรรดิโกจง (Emperor Go Jong) และเป็นเจ้าหญิงองค์สุดท้ายของยุคโชซอนในเวลานั้น  

ก่อนหน้านี้ พัคแฮอิล (Park Hae Il), ซนเยจิน (Son Ye Jin) และยุนเจมุน (Yoon Je Moon) ได้ยืนยันที่จะมาร่วมงานในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงกันไปแล้ว

โดยคิมโซฮยอนจะมารับบทเป็นวัยเด็กของเจ้าหญิงด๊อกฮเย ผู้ซึ่งเกิดเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวท่ามกลางลูกชายหลายคนของจักรพรรดิโกจง และได้ทำการเสียสละตัวของเธอเองในการต่อสู้เพื่อคืนความเป็นประเทศเอาไว้

วันหนึ่งตอนวัยเด็กของเจ้าหญิงด๊อกฮเย เธอได้พบกับเห็นเหตุการณ์ที่พ่อของเธอถูกลอบฆ่าตาย นั่นเองที่ทำให้เธอนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง และเรียกร้องประเทศคืนกลับมาพร้อมกับการช่วยเหลือของคนที่รักในตัวเธอ เธอไม่เคยสูญสิ้นความหวังและมีชีวิตรอดจนกระทั่งตอนจบของเรื่อง

นี่ถือว่าเป็นผลงานภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเธอ โดยก่อนหน้านี้คิมโซฮยอนเคยร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์มาแล้วจากผลงานละครเรื่อง MBC "The Sun and the Moon"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง "The Last Princess" เตรียมเริ่มต้นการถ่ายทำกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ภาพจาก http://tenasia.hankyung.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X