สมาชิก รันนิ่งแมน ร่วมฉลองครอบรอบ 5 ปีของรายการ!
2015-07-12 20:54:37
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิก “Running Man” ร่วมฉลองครอบรอบ 5 ปีของรายการ!

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปี 2010 รายการวาไรตี้โชว์ SBS "Running Man" ได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการในตอนแรก และในปี 2015 ก็เป็นวันที่รายการนั้นอยู่มาจนครบรอบ 5 ปีแล้วในตอนนี้!!   

โดยหนึ่งในสมาชิกของรายการอย่างจีซอกจิน (Ji Suk Jin) ผู้ซึ่งมักจะเล่น SNS อยู่บ่อยๆ นั้น ได้เปิดบัญชีทางการของเขาขึ้นเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ เขาได้ทำการโพสภาพฉลองการครอบรอบออกอากาศในปีที่ 5 ของรายการให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ในโพสนั้น จีซอกจินได้เป็นตัวแทนของสมาชิกรายการ ในการกล่าวคำขอบคุณต่อแฟนๆ รายการของพวกเขาทุกคน ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็ได้ตอบข้อความกลับไปกันว่า “ยินดีด้วยกับการครบรอบปีที่ 5 นะ!”

ทั้งนี้ รายการ "Running Man" ในช่วงแรกนั้นได้มีสมาชิกประจำของรายการก็คือ จีซอกจิน, ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), ฮ่าฮ่า (Haha), คิมจงกุก (Kim Jong Kook) พร้อมกับการต้อนรับ 3 สมาชิกหน้าใหม่แห่งวงการวาไรตี้โชว์อย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo), ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และแกรี่ (Gary) วง Leessang ต่อมาหลังจากที่ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน นักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ก็ได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกหลักของรายการเช่นเดียวกัน แต่เป็นที่น่าเสียดายของแฟนๆ ที่ซงจุงกินั้น ตารางการทำงานของเขายุ่งอย่างมากในช่วงปี 2011 ทำให้เขาต้องตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรหลักของรายการไป แต่แฟนๆ ก็ยังคงมีโอกาสได้เห็นซงจุงกินั้น แวะเวียนมาเยี่ยมในรายการอยู่บ้างเป็นบางครั้ง

อนึ่ง สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของรายการ "Running Man" ก็ยังคงสามารถติดตามกันได้ในทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง SBS

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X