SISTAR, Apink, AOA และอีกุกจู เปิดศึกแย่งชิงตำแหน่งราชินีวันโชบก ในรายการรันนิ่งแมน
2015-07-11 11:20:44
Advertisement
คลิก!!!

SISTAR, Apink, AOA และอีกุกจู เตรียมปะทะเดือด

แย่งตำแหน่ง "ราชินีวันโชบก" ในรายการ ′Running Man′ อาทิตย์นี้

พร้อมแล้วรึยังที่จะได้ชมสาวๆ วง SISTAR, Apink, AOA และดาวตลกอีกุกจู (Lee Guk Joo) เข้าร่วมแข่งขันเกมต่างๆ ในรายการ "Running Man" สัปดาห์นี้

ในตอนต่อไปของรายการ "Running Man" จะเป็นตอนที่ค้นหา "ราชินีวันโชบก" (โชบก คือวันที่ร้อนมากที่สุดของเกาหลีในช่วงฤดูร้อนของทุกปี) หนึ่งเดียวของฤดูร้อนปีนี้ โดยจะได้นักแสดงตลกมากความสามารถอย่างอีกุกจู มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับโซยู (Soyou) และโบรา (Bora) วง SISTAR, โบมิ (Bo Mi) วง Apink และซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

โดยคอนเซ็ปต์ของตอนล่าสุดนี้จะมาในธีม ′ราชินีวันโชบก′ ที่สาวๆ จะต้องมาต่อสู้กันอย่างดุเดือด เพื่อที่จะทานอาหารเพื่อสุขภาพในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ว่ากันว่าในตอนนี้นอกจากที่จะได้เห็นความน่ารักสดใสของสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปกันแล้วนั้น คนดูอาจต้องประหลาดใจที่ได้เห็นทักษะการความแข็งแกร่งและการต่อสู้ของพวกเธอในรายการตอนนี้อีกด้วย   

สาวๆ จะมาร่วมเกมการแข่งขันกันอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งถึงภารกิจสุดท้ายของวัน โดยพวกเธอจะทำการแข่งขันกันที่สวนน้ำแห่งหนึ่งของเกาหลี  

อนึ่ง ติดตามชมรายการ "Running Man" กันได้ในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ แล้วมาดูกันว่าใครจะได้ครองตำแหน่ง "ราชินีวันโชบก" ในปีนี้ไปครองกัน

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X