ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ประเดิม ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตัวเองเล่น
2015-03-19 12:43:00
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ประเดิม ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตัวเองเล่น

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เตรียมมาคว้าหัวใจสาวๆ ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะ

ฮงจงฮยอน ประเดิม เข้าร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'Meet the In-Laws: Becoming the Police Family’s Son-In-Law' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 30 เมษายนนี้

โดยฮงจงฮยอนที่ได้ร้องเพลงที่จะนำไปประกอบฉากจบของภาพยนตร์ จะได้ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กับจินเซยอนที่ได้ประกบคู่กันในเรื่อง และจะถ่ายทอดอารมณ์ในภาพยนตร์ออกมาอย่างเข้มข้น ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ฮงจงฮยอนทุ่มเทให้กับการเข้าเรียนร้องเพลงอย่างสม่ำเสมอทุกครั้งที่มีเวลาว่างเพื่อทำงานเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่สำคัญ เขายังเผยให้ภาพความตั้งใจขณะร้องเพลงด้วยความอินกับความรู้สึกในภาพยนตร์ จนทำให้ทีมงานภาพยนตร์กล่าวชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า "คงเพราะเขาเป็นนักแสดงถึงได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก เสียงก็เพราะด้วย"

ฮงจงฮยอน เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจครับที่ได้มีส่วนร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องที่ผมเล่นด้วย ถึงจะเป็นการประเดิมร้องเพลงครั้งแรก แต่ผมก็ได้พยายามเป็นอย่างมากในการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของชอลซูผ่านเสียงเพลงครับ ก็หวังว่าจะสร้างความสนุกที่แปลกใหม่กับผู้ชมได้นะครับ"

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Meet the In-Laws: Becoming the Police Family’s Son-In-Law' ฮงจงฮยอนได้รับบทเป็น ชอลซู ลูกชายคนเดียวของครอบครัวโจรในตำนาน เขาต้องสวมบทเป็นนักเรียนเตรียมสอบเป็นข้าราชการตำรวจเพื่อที่จะได้รับอนุญาตให้แต่งงานกับ ยองฮี (รับบทโดย จินเซยอน)

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Meet the In-Laws: Becoming the Police Family’s Son-In-Law' ที่ฮงจงฮยอนเข้าร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าถึงโปรเจ็คการขัดขวางการแต่งงานของสองครอบครัวที่แตกต่างกัน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 30 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X