ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม ประกบ ซงยูนอา (Song Yoon Ah) ในละครเรื่อง 'Mama'
2014-06-13 12:21:26
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม ประกบ ซงยูนอา (Song Yoon Ah) ในละครเรื่อง 'Mama'

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เตรียมประกบคู่กับ ซงยูนอา (Song Yoon Ah) ในละครเรื่อง 'Mama'

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของฮงจงฮยอน เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "ฮงจงฮยอนตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในบท คูจีซอบ ในละครเรื่องใหม่ 'Mama' ทางช่อง MBC เรียบร้อยแล้วครับ"

สำหรับบท คูจีซอบ ที่ฮงจงฮยอนจะได้เล่น เกิดมาในฐานะลูกชายของซิงเกิ้ลมอม เขาได้พบกับซึงฮี (รับบทโดย ซงยูนอา) โดยบังเอิญ และตกหลุมรักเธอ โดยในเรื่อง ซึงฮีกับจีซอบจะเป็นคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 10 ปี

'Mama' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพของสองสาวกับสัญชาตญาณความรักของแม่ โดยนอกจากซงยูนอากับฮงจงฮยอนแล้วยังมี จองจุนโฮ มุนจองฮี ร่วมแสดงโดย ซึ่งละครจะออกอากาศกลางเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Hotel King'

อนึ่ง ฮงจงฮยอนมาจากเวทีนายแบบ และกำลังเป็นที่รู้จักหน้าค่าตาในฐานะนักแสดงหลังจากที่เขาได้เข้าร่วมแสดงในละครหลายๆ เรื่อง โดยล่าสุด เขากำลังใช้ชีวิตแต่งงานจำแลงกับ ยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day ในรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X