เผยภาพ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) ขณะไปฮันนีมูนด้วยกันใน 'We Got Married Season 4'
2018-09-10 15:17:25
Advertisement
คลิก!!!

 

MBC เผยภาพ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) ขณะไปฮันนีมูนด้วยกันใน 'We Got Married Season 4'

คู่สามีภรรยาจำแลง ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day ที่กำลังเข้าร่วมรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ได้เผยภาพที่เหมือนคู่รักจริงๆ ออกมาให้ชมกัน

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน MBC ได้เปิดเผยภาพของฮงจงฮยอนกับยูราที่ถ่ายภาพคู่กันอย่างสนิทสนม ที่สำคัญ ภาพของฮงจงฮยอนที่เฝ้ามองยูราที่กำลังซ่อม RC Car อย่างพึงพอใจ ก็สร้างความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ในการบันทึกเทปรายการเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้นั่งแคมปิ้งคาร์ออกเดินทางไปฮันนีมูน โดยฮงจงฮยอนที่ชื่นชอบการกระโดดบันจี้จัมพ์และเคยลองมาหลายครั้งแล้ว ได้กล่าวหยอกล้อยูราที่รู้สึกหวาดหวั่นว่า "การที่ได้สั่งคนที่ไม่เคยลองนี่มันสนุกที่สุดเลยนะ" ซึ่งช่วยให้เธอผ่อนคลายความกังวลลง

แว่วมาว่า ฮงจงฮยอนยังได้เผยภาพลักษณ์ที่นอกเหนือความคาดหมาย โดยเขารู้สึกเห็นใจภรรยาที่กลัวการกระโดดบันจี้จัมพ์คนเดียว เขาจึงตัดสินใจอุ้มเธอและกระโดดบันจี้จัมพ์คู่กัน

ฮงจงฮยอนที่ชื่นชอบการบังคับ RC Car เป็นงานอดิเรกอยู่แล้ว ได้เตรียม Mini RC Car ของภรรยาเพื่อมาเล่นด้วยกันด้วย โดยฮงจงฮยอนได้ยก RC Car คันใหญ่ของเขาให้กับยูราที่เล่นได้ดีกว่าที่คิดด้วยความเต็มใจ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ยูราก็ประสบอุบัติเหตุใหญ่เข้าจนได้ตามที่ทุกคนเป็นห่วง

อนึ่ง ภาพการท่องเที่ยวฮันนีมูนของทั้งคู่จะออกอากาศในรายการ 'We Got Married Season 4' ในวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 16.50 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X