“มินอา”(Girl’s Day) มาเต็ม จัดสตรีทโชว์เคส เปิดฉาก เดบิวท์ผลงานเดี่ยว
2015-03-17 10:17:04
Advertisement
คลิก!!!

“มินอา”(Girl’s Day) มาเต็ม จัดสตรีทโชว์เคส เปิดฉาก เดบิวท์ผลงานเดี่ยว

ล่าสุด สาวมินอา จากวง Girl’s Day ก็ได้กลับมามีผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน แต่การกลับมาในคราวนี้เป็นการเดบิวท์ผลงานเดี่ยวกับอัลบั้มที่ชื่อ I am a Woman Too ซึ่งได้เปิดฉากกันไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กับการจัดงานโชว์เคสที่ถนนในย่านมยองดง หนึ่งในย่านการค้าสุดเลื่องชื่อของเกาหลี

นักร้องสาววัย 21 ปีผู้นี้ได้โชว์เพลง Irreplaceable ของนักร้องอเมริกันชื่อดัง บียอนเซ่ ต่อหน้าแฟนๆหลายร้อยคนที่เดินผ่านไปมา และนี่ก็ยังถือเป็นเพลงที่เธอเคยร้องไปเมื่อห้าปีที่แล้ว ในที่เดียวกัน เพื่อเป็นการเอาชนะความขี้อายของเธออีกด้วย

ซึ่งงานนี้ สาวมินอาเป็นคนบอกเองว่า เธอนั้นได้ตัดสินใจเลือกสถานที่ในการแสดงสำหรับงานเดบิวท์เดี่ยวของเธอเอง เพื่อให้เป็นการย้อนนึกถึงคามฝันในการกลายมาเป็นนักร้องของเธอ

“ฉันรู้สึกแปลกๆและประหม่าที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง เมื่อห้าปีที่แล้ว ผู้คนมารวมตัวกันเพราะว่าฉันกำลังร้องเพลง แต่ตอนนี้ พวกเขามารอคอยที่จะได้เห็นฉันร้องเพลง มันน่าประหลาดใจมากกับเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว” เธอกล่าว

สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง I am a Woman Too ของเธอนั้น ได้มือดีอย่าง โปรดิวเซอร์ Duble Sidekick มาดูแล ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความความปรารถนาด้านความรักของผู้หญิง จะถูกอกถูกใจกันขนาดไหน ก็คงต้องไปตัดสินด้วยเองละกันนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X