“Girl’s Day” พูดเกี่ยวกับกฎห้ามมีแฟน
2013-03-23 14:24:27
Advertisement
คลิก!!!

“Girl’s Day” พูดเกี่ยวกับกฎห้ามมีแฟน

ช่างเป็นเรื่องหน้าเสียดาย ที่เหล่าสาวสวยที่ถูกเรียกว่าไอดอล ไม่สามารถที่จะมีแฟนได้ ล่าสุดวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Girl’s Dayได้ออกมาพูดเกี่ยวกับกฎข้อห้ามการมีแฟนที่ทางต้นสังกัดบังคับให้พวกเธอทำตาม  ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มินอา หนึ่งในสมาชิกได้มาออกรายการ Idol Star Track and Archery Competitionทาง  MBC   ซึ่งเธอได้ชนะในการแข่งกระโดดสูง และได้ถามไปว่า “ฮเยรีตอนนี้ก็เกิน 20 แล้ว พวกเราไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับกฎห้ามมีแฟนของพวกเราได้เลยหรอ?”

เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าสมาชิกต่างได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอีกครั้ง ผ่านการให้สัมภาษณ์ “ มันไม่ได้มีข้อบ่งชี้เกี่ยวกับเรื่องระยะเวลาสำหรับกฎห้ามมีแฟน หรือเกี่ยวกับการไม่ได้รับอนุญาตอะไร ซึ่งพวกเราไม่ได้ยินมาโดยตรง เพียงแต่พวกเรารู้แค่ว่า พวกเราไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟน”

นอกจากนี้พวกเธอยังได้กล่าวไปถึงเรื่องเคอร์ฟิวของพวกเธอด้วยว่า พวกเธอมีเคอร์ฟิวห้ามออกไปไหนตอนเที่ยงคืน”

จากนั้นพวกเธอได้กล่าวเสริม “ถึงแม้ว่าทางต้นสังกัดของเราจะไม่อนุญาตให้เรามีแฟน แต่เราก็ไม่มีปัญหาอื่นๆอะไร  ตอนนี้สถานการณ์ที่หอเราก็ดีขึ้นมากแล้ว และไม่มีประเด็นอะไร”

อนึ่งวง Girl’s Dayได้ปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการชุดแรกออกมาอย่าง Expectationเมื่อวันที่ 14  มีนาคมที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตสุดยุ่งอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X