โจยูนอู (Jo Yoon Woo) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-08-21 12:55:32
Advertisement
Pyramid Game

โจยูนอู (Jo Yoon Woo) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในละคร 'Tomorrow Cantabile'

นักแสดงหนุ่ม โจยูนอู (Jo Yoon Woo) ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด King Kong Entertainment ระบุว่า โจยูนอูจะรับบทเป็น 'อีแจยง' ลูกชายของครอบครัวที่ร่ำรวยที่เล่นเครื่องดนตรีทรัมเป็ตในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' โดยเขาจะมาถ่ายทอดบทบาทแบดบอยสุดน่ารักที่อิจฉาจูวอน (รับบทเป็น ชายูจิน)

โจยูนอูเปิดเผยความตั้งใจว่า "ผมกำลังสนใจข่าวการนำผลงานที่ยอดเยี่ยมที่เคยได้รับความรักเป็นอย่างมากในต่างประเทศมารีเมคใหม่ในเกาหลีอยู่เลยครับ ซึ่งผมก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้มาร่วมแสดงด้วยครับ" เสริม "เนื่องจากเรื่องนี้จะเป็นการประเดิมบทร้ายเป็นครั้งแรก ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นแล้วครับว่าจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ออกมาเป็นแบบไหนดี ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถให้สมกับที่ผมจะได้มาพบกับผู้ชมในละครหลังจากห่างหายไปนานครับ"

โจยูนอูเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Flower Boy Ramyun Shop' ทางช่อง tvN และได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Heirs' พร้อมกับโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกัน

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance' นำแสดงโดย จูวอน, ชิมอึนคยอง, คิมยูมี, แพคยูนชิค, โคกยองพโย, พัคโบกอม, โดฮี และอีบยองจุน

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X