ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยเสน่ห์สาว 4 มิติ ในบทนางเอกละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'
2014-09-24 16:20:18
Advertisement
คลิก!!!

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยเสน่ห์สาว 4 มิติ ในบทนางเอกละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยลุค 'ซอลแนอิล' สาวน้อยที่มีเสน่ห์แปลกประหลาดในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV

โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน ชิมอึนคยองได้เผยให้เห็นภาพการแปลงโฉมเป็นซอลแนอิลตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าอย่างเพอร์เฟ็ค โดยชิมอึนคยองไว้ผมบ็อบสั้นมัดเป็นผมแกละสองข้าง สะพายกระเป๋ารูปตัวโน้ตที่เป็นสัญลักษณ์ของเธอ กับกระเป๋าลวดลายแปลก เผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารักที่อัพเกรดขึ้น

เซนส์แฟชั่นของชิมอึนคยองที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์สมกับบทบาทตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแบบฉบับวัยรุ่นที่ค้นหาความหวังและความฝันผ่านดนตรีคลาสสิค ก็คาดว่าจะเป็นจุดสำคัญในการรับชมที่จะสร้างความสดใสและสนุกสนานให้กับละคร 'Tomorrow Cantabile' ยิ่งขึ้น

โดยในเรื่อง ชิมอึนคยองได้รับบทเป็น ซอลแนอิล สาวน้อยที่มีจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ และเตรียมจะแปลงโฉมเป็นนักเปียโนผู้มีพรสวรรค์ แต่เพราะนิสัยที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าโผล่ไปที่ไหนกับความคิดที่เกินกว่าจะจินตนาการ ทำให้เธอกลายเป็นตัวสร้างปัญหาเสมอ ถึงแม้เธอจะเป็นคนที่กระตุ้นอารมณ์โกรธของ ชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) แต่เธอก็เป็นเพียงผู้หญิงน่ารักที่มีเสน่ห์แบบสาว 4 มิติ 100% เท่านั้น

จากบทบาทตัวละครที่ไม่อาจคาดเดาได้ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน ก็ทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยในตัวของซอลแนอิล ซึ่งเพียงแค่ภาพทีเซอร์กับภาพการถ่ายทำละครที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ ก็สร้างความสนใจอย่างร้อนแรงในหมู่ชาวเน็ตเกี่ยวกับบทบาทของชิมอึนคยองที่จะสวมบทบาทเป็น ซอลแนอิล อย่างเพอร์เฟ็ค

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' ที่สร้างขึ้นจากการ์ตูนยอดนิยมของญี่ปุ่นเรื่อง 'Nodame Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่เดินตามความฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X