Tomorrow Cantabile เปิดตัวไม่เลว ครองอันดับ 2 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร
2014-10-14 13:55:56
Advertisement
Pyramid Game

Tomorrow Cantabile เปิดตัวไม่เลว ครองอันดับ 2 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร

'Tomorrow Cantabile' ละครประจำวันจันทร์-อังคารเรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV เปิดตัวครองอันดับ 2 เรตติ้งละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ตามหลัง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า 'Tomorrow Cantabile' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งผู้ชมประจำวันทั่วประเทศได้ 8.5%

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ครองอันดับ 2 เรตติ้งละครจาก 3 สถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียว ตามหลังละครเรื่อง 'The Night Watchman' ที่ทำเรตติ้งได้ 9.3%

'Tomorrow Cantabile' เป็นผลงานรีเมคจากการ์ตูนเรื่องดังของญี่ปุ่น 'Nodame Cantabile' นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won) รับบทเป็น ชายูจิน พระเอกของเรื่อง และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) รับบทเป็น ซอลแนอิล นางเอกของเรื่อง

สำหรับ 'Tomorrow Cantabile' ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศภาพการพบกันของพระเอกนางเอก กับการปรากฏตัวของ Stresemann ตัวละครปริศนา และภาพของเหล่าตัวละครที่ได้เป็นสมาชิกวงออเคสตร้า ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Secret Door' ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งได้ 7.0% รั้งท้ายกลุ่ม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X