พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ลุยงานแฟนมีทติ้งที่เมืองฉงชิ่งและเซินเจิ้นประเทศจีน
2014-08-05 13:09:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ลุยงานแฟนมีทติ้งที่เมืองฉงชิ่งและเซินเจิ้นประเทศจีน
 
พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่เมืองฉงชิ่งและเมืองเซินเจิ้นประเทศจีน   
 
ในงานเอเชียทัวร์ '2014 Story of Angel' นั้น พัคชินฮเยได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่เมืองฉงชิ่ง ณ ‘Chongqing People’s Auditorium’ ในวันที่ 2 สิงหาคม และที่เมืองเซินเจิ้น ณ ‘Poly Theatre’ ในวันที่ 3 สิงหาคม พร้อมกับสร้างช่วงเวลาที่น่าประทับใจให้กับแฟนๆ ของเธอ   
 
แฟนๆ ของพัคชินฮเยนั้นต่างรุมล้อมเธอไปในทุกๆ ที่ ตั้งแต่ตอนที่เธอเดินทางเข้ามายันตอนที่เธอนั้นเดินทางออกจากเมืองไป แฟนๆ ต่างต้อนรับพัคชินฮเยด้วยของขวัญจำนวนมากพร้อมทั้งคำทักทายที่อบอุ่นของแฟนๆ  
 
ในงานแฟนมีทติ้ง พัคชินฮเยได้ทำการแสดงทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน อาทิ 'Love Day' จากเพลงประกอบละครเรื่อง 'You’re Beautiful' พร้อมกับโชว์เสน่ห์ที่บริสุทธิ์ เซ็กซี่ และน่ารักของเธอในงานครั้งนี้ 
 
อีกทั้งพัคชินฮเยยังได้ร้องเพลง 'Story' จากละครเรื่อง 'The Heirs' ด้านของแฟนๆ ต่างร้องเพลงนี้ตามกันอย่างพร้อมเพียง จนทำให้พัคชินฮเยนั้นประทับใจเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่ทำการแสดงในเพลง 'My Dear' ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดยพัคชินฮเยและพี่ชายของเธอนั้น แฟนๆ ทั้งฮอลล์ต่างๆ ตะโกนออกมาพร้อมกันว่า ‘ฉันรักคุณ พัคชินฮเย’
 
หลังจากที่ปิดงานแฟนมีทติ้งที่เมืองเซียงไฮ้, ฉงชิ่ง และเซินเจิ้นไปแล้วนั้น พัคชินฮเยจะไปจัดงานต่อกันที่เมืองฉางชาและเมืองปักกิ่ง ก่อนที่จะเดินทางไปต่อที่ประเทศไต้หวัน, ไทย และสิงคโปร์ เพื่อพบกับแฟนๆ ชาวต่างประเทศของเธอ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X