คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) สร้างสถิติใหม่ มีผลงานโฆษณาถึง 35 ตัวในปีเดียว!!
2014-06-14 18:42:48
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) สร้างสถิติใหม่ มีผลงานโฆษณาถึง 35 ตัวในปีเดียว!!
 
จากกระแสความนิยมในตัวของคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จากทั่วทุกมุมโลก ทำให้เขาสร้างสถิติใหม่ด้วยการมีผลงานโฆษณากว่า 35 ตัวแล้วในปี 2014 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า คิมซูฮยอนได้มีผลงานโฆษณาที่เกาหลีทั้งหมดจำนวน 15 ตัวด้วยกัน อาทิ 'Beyond' , 'ZioZia' , 'Tous Les Jours' , 'Petizel' , 'Hana Bank' ฯลฯ ตัวแทนจากวงการโฆษณาเปิดเผยว่า "โดยปกติแล้วมันเป็นเรื่องยากมากครับที่จะมีผลงานโฆษณามากกว่า 15 ชิ้น มันยากเพราะว่าเรื่องเกี่ยวกับสัญญาทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์ที่มีความคล้ายคลึงกัน และต้องทำงานต่างๆ นั้นภายในช่วงเวลาเดียวกันด้วยครับ ในความเห็นของผมเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ที่มีคนสามารถรับงานโฆษณาได้ถึง 15 ตัวในเวลาเดียวกันครับ มันกลายเป็นตัวเลขที่บ่งบอกถึงสถานะของคิมซูฮยอนในเวลานี้ครับ"
 
อย่างไรก็ตาม มีโฆษณาเพียง 15 ตัวเท่านั้นที่เขาได้ออกอากาศที่เกาหลี แต่เนื่องจากกระแสความเป็นฮันรยูสตาร์ของคิมซูฮยอน ทำให้เขาได้รับข้อเสนอเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณามากกว่า 20 แห่งในต่างประเทศ อาทิ 'Tencent' และ 'Coca-Cola' ที่ประเทศจีน ซึ่งทำให้เขามีโฆษณารวมทั้งสิ้นในปีนี้ไปกว่า 35 ตัวแล้ว   
 
ด้าน KeyEast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอนเปิดเผยว่า "พวกเราได้รับข้อเสนองานโฆษณามากมายจากหลากหลายที่ซึ่งแตกต่างกันไปครับ แต่พวกเราพยายามที่จะเว้นช่วงเพื่อให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของคิมซูฮยอนและโปรเจ็คการแสดงต่อไปของเขาครับ ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากจากทั้งทางเกาหลีและจีน เขาก็ยังคงทำการพิจารณาบทละครต่างๆ อยู่ครับ โปรเจ็คงานแสดงมีความสำคัญมากกว่างานโฆษณาครับ หลังจากที่เขามีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คิมซูฮยอนจะกลับมาหาแฟนๆ ของเขาอีกครั้งด้วยโปรเจ็คที่ดีต่อไปครับ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X