สองสาว ''เอเคบี48'' ปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลแล้ว
2014-06-02 14:48:09
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อ2 สมาชิกสาวจากวง "AKB48" คาวาเอย์ รินะ, อิริยามะ อันนะ พร้อมฮิโรชิ ยูอาสะ สต๊าฟชายถูกคนร้ายชายวัย 24บุกเข้างานจับมือแฟนๆ (Handcheck Event) ที่จังหวัดอิวะเตะ พร้อมใช้ เหล็กขูดชาร์ปซึ่งเป็นอาวุธคล้ายมีดด้ามยาวเข้าทำร้ายสมาชิกสาวและสต๊าฟจนต้องนำตัวทั้ง3 หามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 
ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าออกมาแล้วว่า 2 สาววงเอเคบี48ได้ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับสต๊าฟเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า รินะ ต้องนั่งรถเข็นออกมาจากโรงพยาบาลเนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งฉีดยาแก้ปวดเข้าไปที่บริเวณขา แต่เมื่อมาพบสื่อรินะและแอนนาได้เดินออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับมีผ้าขนหนูผืนใหญ่คลุมแขนไว้ป้องกันการถูกถ่ายรูป
 
 
 
โดยอิริยามะ อันนะได้กล่าวกับนักข่าวว่า "ฉันต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ตอนนี้พวกเรากำลังจะกลับโตเกียวค่ะ ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วค่ะ" ด้านรินะที่สวมผ้าปิดปากก็กล่าวว่าไม่เป็นไรเช่นกัน "ตอนนี้อาการของฉันดีขึ้นแล้วค่ะ ไม่เป็นอะไรแล้ว เรากำลังจะมุ่งหน้ากลับโตเกียวกันค่ะ"
 
อย่างไรก็ตามหลังการให้สัมภาษณ์ คาวาเอย์ รินะ มีอาการไม่สู้ดีนักจนต้องมีคนช่วยพยุงออกไป เพราะยังกังวลกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นอยู่นั่นเอง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X