5 ฉากที่น่าจดจำในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘ROCKSTAR’ ของ ลิซ่า (Lisa)
2024-07-05 09:57:55
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับคัมแบคผลงานเพลงคัร้งแรกหลังจากออกจาก YG และก่อตั้งบริษัทของตัวเอง, LLOUD

ลิซ่าได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ ‘ROCKSTAR’ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา และมิวสิกวิดีโอเพลงก็ได้เสนอความเป็นไทย ที่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและแตกต่างให้กับผู้ชม 

 

ลองไปดูกันว่ามีฉากไหนในมิวสิกวิดีโอที่น่าประทับใจมาก


เยาวราชที่ไร้ผู้คน

สำหรับมิวสิกวิดีโอนี้ถ่ายทำที่ถนนเยาวราชซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วทั้งในหมู่คนไทยและนักท่องเที่ยวว่าเป็นถนนที่มีผู้คนมากมายและหนาแน่น แต่ลิซ่าสามารถทำให้เราเห็นเยาวราชในมุมนี้ได้


แดนเซอร์เงา

อีกฉากที่น่าจดจำคือการเต้นอย่างพร้อมเพรียงของแดนเซอร์ที่ใส่ชุดสีเหมือนกัน ซึ่งคนที่จะได้มาร่วมงานในมิวสิกวิดีโอนี้ผ่านการออดิชั่นอย่างพิถีพิถัน


ช่วงแดนซ์เบรค 

ลิซ่ามีชื่อเสียงเรื่องการเต้นอยู่แล้ว ถ้าในมิวสิกวิดีโอไม่มีช่วงแดนซ์เบรคคงจะไม่ได้ และเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังจากท่าเต้นที่ออกแบบโดย Sean Bankhead 

 

การแสดงออกของความหลากหลายทางเพศ

เมื่อเดือนมิถุนายน ประเทศไทยได้มีการผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียม และในเดือนเดียวกันนี้เอง ลิซ่าได้ถ่ายทอดความเปิดกว้างต่อความหลากหลายทางเพศของประเทศไทย ผ่านนักแสดงที่เป็นผู้หญิงข้ามเพศซึ่งปรากฎใน MV


ท่อนแร็ป 

“ROCKSTAR” เป็นเพลงที่ลิซ่าได้โชว์ทักษะทั้งการร้อง การเต้น รวมถึงการแร็ป ที่บอกเลยว่าเพลงนี้เธอไม่ได้มาเล่นๆ


สำหรับ “ROCKSTAR” ถือเป็นการเริ่มต้นในเส้นทางดนตรีครั้งใหม่ของลิซ่าหลังจากออกจาก YG และเพลงนี้ถือเป็นการเปิดเผยตัวตนของเธอและเอกลักษณ์ของตัวเองรวมถึงประเทศของเธอเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เรียกได้ว่านอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทั่วโลกแล้ว เธอยังเป็นความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศไทยอีกด้วย


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X