ซุน (นัมซึงฮยอน) อดีตสมาชิกวง N.CUS สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ หลังเปิดตัวแฟนสาว!
2024-07-05 19:57:39
Advertisement
คลิก!!!

ซุน (Soon) หรือ นัมซึงฮยอน (Num Seung Hyun) อดีตสมาชิกวง N.CUS สร้างความตกใจและความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ หลังเขาเปิดตัวแฟนสาว

 

ซุน เป็นที่รู้จักในฐานะอดีตสมาชิกของวงบอยแบนด์ N.CUS และผู้เข้าแข่งขันภายใต้ชื่อ นัมซึงฮยอน ของรายการเซอร์ไววัล 'My Teenage Boy: Fantasy Boys' เขาเริ่มกลายเป็นกระแสไวรัลในหมู่แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ชาวเน็ตได้สังเกตเห็นโพสต์บนโซเชียลมีเดียของ ซุน ที่โพสต์เกี่ยวกับแฟนสาว ซึ่งรวมถึงรูปถ่ายและการตั้งโปรไฟล์ของอินสตาแกรมให้แมทช์คู่กัน

 

ความสัมพันธ์ที่เปิดเผยครั้งนี้ของเขากลายเป็นกระแสไวรัลในหมู่แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่น โดยมียอดวิวโพสต์บน X มากกว่า 2 ล้านวิว แฟน ๆ หลายคนแสดงความโกรธเคืองไอดอลหนุ่มและแฟนสาวของเขา โดยแสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“การทำเช่นนี้เป็นเรื่องเลวร้ายต่อแฟน ๆ ผู้ที่ติดตามคุณ” 

“เขามักจะบอกอย่างชัดเจนว่าเขามีแฟนแล้วซึ่งเราก็ปล่อยเขาไป แต่ถ้าคุณจะทำอย่างนี้ ทำไมคุณถึงบอกว่าคุณจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นในระหว่างอีเว้นท์งานวันเกิดล่ะ? ทำไมคุณถึงบอกว่าจะเดบิวต์? นี่เป็นความฝันที่จะยอมแพ้ง่าย ๆ อย่างนั้นหรอกเหรอ” ฯลฯ

 

ซึ่งต่อมา ซุน ได้ออกมากล่าวว่า:

 

“สวัสดีครับ ผมนัมซึงฮยอนครับ ผมขอโทษที่สร้างความกังวลให้กับแฟน ๆ เกี่ยวกับประเด็นในตอนนี้ ผมอยากจะกล่าวถึงสถานการณ์และความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นครับ

 

อย่างแรกเลย ในระหว่างการถ่ายทำ 'Fantasy Boys' ผมไม่มีแฟนครับ ผมทุ่มเทให้กับรายการนี้จริง ๆ และใฝ่ฝันที่จะเป็นไอดอลอีกครั้งครับ ผมทำงานหนักโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและการสนับสนุนจากแฟน ๆ และผมพยายามตอบแทนความรักนั้นครับ

 

ปัจจุบันสัญญาของผมกับต้นสังกัดได้สิ้นสุดลงแล้ว ตอนนี้ผมเป็นเพียงคนธรรมดาที่ไม่ฝันอยากเป็นไอดอลอีกต่อไปแล้วครับ ผมได้พบกับแฟนสาวคนนี้หลังจากรายการจบลง และเรากำลังคุยกันเรื่องแต่งงานอย่างจริงจังครับ ผมหวังว่าทุกคนจะงดเว้นการคาดเดาที่มากเกินไปเกี่ยวกับแฟนสาวของผมซึ่งเป็นคนธรรมดาเหมือนกันนะครับ 

 

ในฐานะเด็กฝึก ผมคิดว่าจำเป็นต้องแจ้งให้แฟน ๆ ทราบว่าสัญญาของผมกับต้นสังกัดได้สิ้นสุดลงแล้ว และผมไม่ได้ไล่ตามความฝันที่จะเป็นไอดอลอีกต่อไป ผมเชื่อว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ต้องรับผิดชอบ เนื่องจากความผิดพลาดของผมที่ไม่เอ่ยถึงแฟนสาวจนนำไปสู่สถานการณ์ในตอนนี้ ผมขอโทษสำหรับความผิดหวังและ

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่มีให้จนถึงตอนนี้ การสนับสนุนของทุกคนช่วยให้ผมอดทนต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X