“อีจุนกี”(Lee Joon Gi) จัดเต็ม ขึ้นแสดงเพลง ‘Ringa Linga’ ในงานแฟนมีตติ้ง
2013-12-17 09:56:09
Advertisement
คลิก!!!

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม อีจุนกี ได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า JG Nightไปที่มหาวิทยาลัยควางอุน ที่ซึ่งเขาได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ร้องเพลง แจกเค้ก เต้นเพลงฮิปฮอป

 

ภายในงาน เขาได้โชว์เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม My Dearรวมไปถึงเพลงประกอบซีรีย์ Two Weeksอีกด้วย และที่ตื่นตาตื่นใจแฟนๆ มากอีกอันหนึ่ง เห็นจะเป็นการแสดงในเพลง Ringa Lingaเพลงใหม่ล่าสุดของ แทยัง จากวง Big Bangที่เจ้าตัวได้ซุ่มซ้อมเต้นมาอยู่หลายวันเลยทีเดียว

 

“ถึงแม้ว่าผมจะร้องเพลงและแสดงต่อหน้าแฟนๆอยู่เสมอๆในงานแฟนมีตติ้ง แต่ผมก็ยังคงเป็นนักแสดง” อีจุนกีกล่าว และเผยไฮไลท์จากซีรีย์ รวมไปถึงเรื่องราวจากการถ่ายทำซีรีย์ด้วย

 

ภายในงานแฟนมีตติ้งดังกล่าว มีกำหนดการไว้แค่ชั่วโมงครึ่ง แต่พอถึงเวลาจริงก็ยาวเลยไปถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่อีจุนกีมีร่วมกับแฟนๆ

 

อนึ่ง อีจุนกี เตรียมที่จะเดินทางไปพบกับแฟนๆในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน และที่อื่นๆ โดยเริ่มในเดือนมกราคมนี้ อีกทั้งยังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกผลงานชิ้นต่อไปอยู่ด้วย 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X