“คังฮานึล”(Kang Ha Neul) เผย สมัย ม.ปลาย เคยหนัก ร้อยกิโล !
2013-12-16 09:11:51
Advertisement
คลิก!!!
 
ถึงแม้ว่า เขาจะดูมีหุ่นที่เหมือนกับนายแบบอยู่แล้วในตอนนี้ แต่นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้เคยเข้าสู่การไดเอทที่เข้มงวดเมื่อตอนเรียนมัธยมปลายและได้เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักให้ทุกคนได้ทราบกัน
 
จากการไปถ่ายแบบล่าสุดให้กับนิตยสาร Campus 10 ฉบับเดือนธันวาคม คังฮานึลได้เผยให้เห็นถึงลุคที่ดูเท่ๆรวมไปถึงการแต่งหน้าแนวสโมคกี้ด้วย จากล่าสุดที่เขามีผลงานพึ่งจบไปกับซีรีย์สุดฮิตทาง SBS เรื่อง The Heirs เขาได้เล่นเป็นรุ่นพี่มัธยมปลาย ที่ไปหลงรักอาจารย์สอนพิเศษ
 
“ผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นมักจะชอบผู้หญิงที่แก่กว่า” คังฮานึลกล่าว “ผู้หญิงในอุดมคติของผมนั้นต้องเป็นประเภทที่รักงานของตัวเองมากกว่าผู้ชาย”
 
นอกจากนี้เขายังได้เผยอีกด้วยว่าเขานั้นเคยมีน้ำหนักถึง 100 กิโลกรัม เมื่อตอนที่อยู่มัธยมปลาย แต่ก็สามารถลดน้ำหนักลงมาได้จากการไดเอทแบบพิเศษ เขาได้กล่าวว่า แทนที่จะออกกำลังกาย แต่เขาลดน้ำหนักได้จากการกินในแบบแคลอรี่เชิงลบ (Negative Calorie)
 
นอกจากนี้เขายังได้เปิดเผยว่า บทจริงๆที่เขาต้องการจะเล่นนั้น เป็นตัวเอกของละครเพลงเรื่อง Hedwig “ผมคิดว่ามันเป็นบทที่น่าจะทำให้คุณได้คิดลึกซึ้งเข้าไปเกี่ยวกับตัวละคร และทำให้เราได้แสดงในอารมณ์ที่หลากหลายออกมา ผมอยากเล่นบทนี้มาก แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อม และอยากจะเรียนและเตรียมตัวมากกว่านี้ก่อนที่จะก้าวสู่ความท้าทายอะไรแบบนี้”
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X