ภาพยนตร์สยองขวัญ 'Mourning Grave' นำแสดงโดย คังฮานึล, คิมโซอึน เผยภาพโปสเตอร์ 2 แบบ ก่อนเข้าฉาย กรกฎาคมนี้
2014-05-13 12:55:25
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์สยองขวัญ 'Mourning Grave' นำแสดงโดย คังฮานึล, คิมโซอึน เผยภาพโปสเตอร์ 2 แบบ ก่อนเข้าฉาย กรกฎาคมนี้

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง 'Mourning Grave' เผยภาพโปสเตอร์ 2 แบบ ออกมาให้ชมกันก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กรกฎาคมนี้

'Mourning Grave' เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้โดดเดี่ยวที่มองเห็นวิญญาณได้พบกับวิญญาณเด็กสาวและเกิดเป็นมิตรภาพ โดยจะไขความลับที่พัวพันเกี่ยวกับผีเด็กสาว การหายตัวไปอย่างต่อเนื่องของเพื่อนๆ ในชั้น และเรื่องราวลึกลับของหน้ากากสีเลือดที่วนเวียนอยู่ในโรงเรียน

โดยในภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นสยองขวัญที่เป็นภาพบุคคลปริศนาสวมหน้ากากสีขาว เผยให้เห็นดวงตาที่บอบช้ำและลึกที่โผล่พ้นเส้นผมสีดำ สร้างความสงสัยถึงตัวตนที่แท้จริง และทำให้รู้สึกขนหัวลุกเพียงแค่ได้เห็น พร้อมกับข้อความปริศนาว่า 'ได้ยินแล้ว..หน้ากากผี?' ซึ่งก็สร้างความสยองขวัญให้กับผู้ชมยิ่งขึ้น

ส่วนโปสเตอร์เวอร์ชั่นอารมณ์ที่เผยให้เห็นภาพคู่ของคังฮานึลกับคิมโซอึน แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นสยองขวัญ ซึ่งสร้างความสนใจด้วยบรรยากาศที่ลึกลับและเป็นปริศนา ที่สำคัญ ข้อความในโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'เพื่อนสาวของผม..เป็นผี' กับภาพของคิมโซอึนที่เห็นเป็นเงาโปร่งใส และภาพของคังฮานึลที่สวมเครื่องแบบนักเรียนพร้อมกับยิ้มน้อยๆ ให้บรรยากาศแบบในนิทาน

อนึ่ง 'Mourning Grave' เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกในช่วงฤดูร้อนนี้ที่ Ghost Pictures บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตภาพยนตร์สยองขวัญเป็นผู้จัดทำ และได้นักเขียนบท อีจงโฮ มารับหน้าที่เขียนบท

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X