คังฮานึล (Kang Ha Neul) เผย อดีตเคยหนัก 100 กิโลฯ แต่ลดน้ำหนักได้เพราะมวยไทย
2014-05-12 15:43:52
Advertisement
คลิก!!!

คังฮานึล (Kang Ha Neul) เผย อดีตเคยหนัก 100 กิโลฯ แต่ลดน้ำหนักได้เพราะมวยไทย

นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล (Kang Ha Neul) เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนัก

เมื่อเร็วๆ นี้ คังฮานึลได้เข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ 'Rose Television' ทางช่อง MBC Every1 พร้อมกับร่วมสนทนาอย่างออกรสและตรงไปตรงมากับ MC ในรายการ

โดยในระหว่างการบันทึกเทปรายการในวันนี้ คังฮานึลได้โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม ทำให้ยุกจุงวานอดไม่ได้ที่จะถามถึงเคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ซึ่งคังฮานึลเปิดเผยว่า "เมื่อก่อนผมเคยตัวใหญ่ น้ำหนักมากกว่า 100 กิโลฯ แต่พอผมฝันอยากจะเป็นนักแสดง ผมก็เริ่มต้นลดน้ำหนักและเรียนมวยไทยเป็นการออกกำลังกาย ซึ่งผมก็ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก แล้วหลังจากนั้นผมก็หลงใหลในเสน่ห์ของมวยไทยครับ"

แต่เมื่อได้ฟังคำตอบของคังฮานึล ยุกจุงวานก็กล่าวว่า "ตอนนี้ผมก็หนัก 100 กิโลฯ นะ ขนาดผมเรียนเทควันโดด้วย น้ำหนักยังไม่ลดเลยสักนิด" พร้อมกับทำสีหน้างุนงง ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจากในรายการ

หลังจากนั้นสักพัก คังฮานึลกับยุกจงวานก็ได้แข่งขันแอ็คชั่นแบบ 1:1 โดยคังฮานึลต่อยเข้าที่ก้นของยุกจุงวานด้วยท่าทางที่จริงจัง เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนในรายการได้อีกระลอก

อนึ่ง 'Rose Television' ที่คังฮานึลมาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X