“KARA” จัดเต็ม ปิดฉากอารีน่าทัวร์แดนปลาดิบ แฟน 1.5 แสน แห่ร่วมคับคั่ง!
2013-11-26 09:38:10
Advertisement
คลิก!!!

“KARA” จัดเต็ม ปิดฉากอารีน่าทัวร์แดนปลาดิบ แฟน 1.5 แสน แห่ร่วมคับคั่ง!

เสร็จสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน อารีน่าทัวร์ ในแดนปลาดิบ ของเกิร์ลกรุ๊ปสาวเกาหลี KARAท่ามกลางแฟนๆแดนปลาดิบที่มาชมงานมากถึง 1.5 แสนคน

สำหรับงานอารีน่าทัวร์ครั้งที่สองของพวกเธอ ได้จัดไปใน7 เมืองใหญ่ ในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น โอซาก้า นาโกย่า ฟูกูอิ โตเกียว และโกเบ กว่า 50 วัน รวบรวมแฟนๆได้จากทั่วทั้งญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ด้วยธีมของงานที่มาแนวสวนสนุก พวกเธอห้อยโหนลงมาจากสายเคเบิ้ล และทำการแสดงบทเวทีทีตกแต่งไปด้วยรางรถไฟเหาะและข้าวของแนวละครสัตว์

นอกจากจะมีการจัดการแสดงแบบกลุ่มแล้ว ก็ยังรวมไปถึงการแสดงพิเศษในแบบเดี่ยวด้วย กับแนวเพลงต่างๆ และสำหรับการแสดงในเพลง French Kissจากซิ้งเกิ้ลที่ 10 ในญี่ปุ่นของพวกเธอ ก็ถือได้ว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อท้องถิ่น

วง KARA ได้สร้างสถิติเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีวงแรกที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม กับการขายบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ฮอตที่สุดในญี่ปุ่น

อนึ่ง ต่อจากนี้ไป วง KARA มีกำหนดการกลับมาเกาหลีเพื่อร่วมกับสมาชิกในบ้าน DSPเพื่อเตรียมตัวสำหรับงาน DSP Festivalที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X