“แอนดี้” (Shinhwa) สุดละอาย ถอนตัวรายการ “Shinhwa Broadcast” เหตุข่าวฉาวการพนันทำพิษ
2013-11-16 10:23:03
Advertisement
คลิก!!!

“แอนดี้” (Shinhwa) สุดละอาย ถอนตัวรายการ “Shinhwa Broadcast” เหตุข่าวฉาวการพนันทำพิษ

หลังจากการเกี่ยวข้องกับเรื่องการพนันผิดกฎหมาย ล่าสุด แอนดี้จากวง ชินฮวา จะขอถอนตัวออกจากวงการไปสักพัก รวมถึงการถอนตัวจากรายการ Shinhwa Broadcastทาง jTBCด้วย

โดยงานนี้ ทางด้าน T.O.P Mediaได้ออกมากล่าวแถลงผ่านทางหน้าโฮมเพจของ แอนดี้ ว่า “ก่อนอื่น ทางเราต้องขอแสดงความขอโทษจริงๆต่อทุกความกังวลของแฟนๆที่มีต่อเหตุการณ์อันน่าอับอายเช่นนี้หลังจากที่ได้รับผลของการสืบสวนแล้ว แอนดี้เองก็รู้สึกละอายต่อสิ่งที่เขาได้ทำลงไป โดยเขาจะขอหยุดพักจากทุกกิจกรรมไปสักพัก และกลับไปคิดทบทวนตัวเองสักระยะ ซึ่งทางเราก็ได้แจ้งไปยังทีมงานต่างๆที่เขามีผลงานอยู่ด้วยแล้ว”

“ทางเราต้องขอโทษอีกครั้งต่อทุกความกังวลของผู้คนที่ส่งกำลังใจและความรักมาให้ และทางเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก”

เมื่อวันที่ 14พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการระบุเรื่องการฟ้องร้องว่า อีซูกึน ทักแจฮุน และโทนี่อาน จะต้องถูกดำเนินคดีสำหรับความผิดเรื่องการพนันผิดกฎหมายที่มีจำนวนเงินมากกว่า1ร้อยล้านวอน ในขณะที่ แอนดี้บูม และยังเซฮยอง ได้รับข้อกล่าวหาสำหรับการพนันที่มีจำนวนเงินมากกว่า 10ล้านวอน

เซเลบบางส่วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันพูลผิดกฎหมายหลังจากที่อยู่ในทีมฟุตบอลและเข้ารับการเกณฑ์ทหารร่วมกัน

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X