แกรี่ รันนิ่งแมน เยือนไทย LEESSANG 1ST ASIA SHOWCASE IN BANGKOK 7 ธ.ค. นี้
2013-11-21 17:16:58
Advertisement
คลิก!!!

แกรี่ รันนิ่งแมน เยือนไทย LEESSANG 1ST ASIA SHOWCASE IN BANGKOK 7 ธ.ค. นี้
 
หลังจากสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับสาวกรายการวาไรตี้สุดฮิต Running Man (รันนิ่งแมน) มาแล้ว ครั้งนี้ แกรี่ (Gary) ควงคู่หูดูโอสายเลือดฮิพฮอพ กิล (Gill) เตรียมเยือนเมืองไทยเพื่อเปิดโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน LEESSANG 1ST ASIA SHOWCASE IN BANGKOK (ลีซาง เฟิร์ส เอเชีย โชว์เคส อิน แบงคอก) วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เวลา 19:00 น. บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,800 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป
 
LEESSANG ศิลปินดูโอฮิพฮอพที่โด่งดังที่สุดในประเทศเกาหลี ประกอบด้วยสมาชิก 2 คน ได้แก่ แกรี่ (Gary) หนึ่งในสมาชิกรายการวาไรตี้ชื่อดัง Running Man และ กิล (Gill) หนึ่งในทีมโค้ช จาก The Voice Korea ทั้งสองมีผลงานเพลงมาแล้วกว่า 8 อัลบั้ม และประสบความสำเร็จด้วยการจัดแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลกกว่า 10 ประเทศ และครั้งนี้ LEESSANG ได้จัดกิจกรรม 2013/2014 LEESSANG 1ST SHOWCASE TOUR ทั่วเอเชีย ทั้งที่ประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม นี้
 
สาวกฮิพฮอพชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะครั้งนี้ถือเป็นการแสดงสดครั้งแรกของ LEESSANG ในประเทศไทย รวมทั้งพวกเขายังได้เตรียมเพลงพิเศษ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ บนเวทีเพื่อที่จะมามอบความสุขให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Meet & Greet ทั้งการถ่ายรูปกลุ่มและ Hi-Five กับศิลปินอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
 
LEESSANG 1ST ASIA SHOWCASE IN BANGKOK (ลีซาง เฟิร์ส เอเชีย โชว์เคส อิน แบงคอก) จัดโดย บริษัท ดรีมคิวบ์มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด และ CJ E&M จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 ณ บางกอกคอนเว็นชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่ 19:00 น. เป็นต้นไป โดยแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/th.leessang
 
ถูกเผยแพร่ต่อจาก http://music.mthai.com/news/newsasia/177313.html
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X