พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรีเมค 'Farewell For You, Not Yet For Me' 15 พฤศจิกายนนี้
2013-11-14 10:04:54
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรีเมค 'Farewell For You, Not Yet For Me' 15 พฤศจิกายนนี้

นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) รีเมคเพลง 'Farewell For You, Not Yet For Me' ของ Standing Egg

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พัคชินฮเยได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตัวเองว่า "ถึงจะเขิน อับอาย และขายหน้า แต่อัลบั้มรีเมค 'Farewell For You, Not Yet For Me' ของ Standing Egg ที่ฉันชอบมากๆ จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ถึงทักษะของฉันจะยังขาดเหลือและไม่เพียงพอ แต่ก็ช่วยฟังอย่างไพเราะด้วยนะคะ"

สำหรับเพลง 'Farewell For You, Not Yet For Me' ที่จะเปิดตัวออกมาในครั้งนี้ เป็นเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 'With' ของ Standing Egg ซึ่งก็เคยได้รับความรักเป็นอย่างมากในขณะนั้น ด้วยเหตุนี้ พัคชินฮเยจึงประกาศข่าวเรื่องการรีเมคเพลง 'Farewell For You, Not Yet For Me' และสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเย เปิดเผยว่า "พัคชินฮเยชื่นชอบและเพลิดเพลินกับการฟังเพลงของ Standing Egg เป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งเธอก็เข้าห้องอัดเพลงอย่างสนุกสนานถึงแม้ว่าจะมีกำหนดการถ่ายทำละครที่ยุ่งมากก็ตาม"

'Farewell For You, Not Yet For Me' ได้นำมารีเมคเป็นเพลงที่สามารถเข้าถึงผู้ฟังได้อย่างสบาย โดยได้โปรดิวเซอร์คิมดงฮุนกับฮวังซองจิน และแร็พเปอร์ มาริโอ้ มารับหน้าที่โปรดิวซ์ร่วมกัน โดยเพลง 'Farewell For You, Not Yet For Me' ที่ขับร้องด้วยเสียงของพัคชินฮเย จะเปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น. (10.00 น. ของประเทศไทย)

อนึ่ง พัคชินฮเยกำลังสวมบท ชาอึนซัง ในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X