"ซูบิน" ทำคลิปล้อเลียนขว้างเบสบอลเปิดสนามลงทุนเปลือยสร้างกระแส
2013-09-20 11:44:00
Advertisement
คลิก!!!

"ซูบิน" ทำคลิปล้อเลียนขว้างเบสบอลเปิดสนามลงทุนเปลือยสร้างกระแส

      หลังจากที่ก่อนหน้านี้"แทมิน"นักแสดงสาวอดีตแชมป์โลกเทควันโดเคยโชว์ลีลาขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามจนทำเอาสื่อนอกตะลึงกันไปแล้ว ได้กลายเป็นแรงกดดันให้คนดังรายอื่นๆเร่งหาลีลาแปลกๆมาเรียกความสนใจจากผู้ชมรอบสนามบ้าง โดยล่าสุดทางฝ่าย"ซูบิน"นักร้องสาวจาก Dal Shabet ถึงขั้นทำคลิปล้อเลียนออกมา โดยในคลิปเจ้าตัวขอใช้วิธีนู้ดเพื่อเรียกกระแสเสียเลย
      
       ก่อนหน้านี้มีคลิปขว้างบอลเปิดสนามของคนดังหลายๆคนถูกพูดถึงอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์ ทั้งการงัดลีลาน่ารักๆ ขว้างพลาดแบบสุดเปิ่น หรือแม้แต่โชว์ทักษะด้านกีฬาแบบเหลือเชื่อออกมาให้ผู้ชมตาค้าง จนกลายเป็นแรงกดดันให้คนดังรายอื่นต่างต้องเร่งหาจุดเด่นให้ตนเองเช่นกัน ส่งให้งานนี้นักร้องสาว ซูบิน จากเกิร์ลกรุ๊ป Dal Shabet ทำคลิปล้อเลียนออกมาในศึกเกมเบสบอลช่วงวันหยุดพิเศษเทศกาลจูซอก ของรายการ The Cool Ones เพื่อเผยให้เห็นว่าเวลานี้เหล่าสาวๆคนดังต่างเร่งหาจุดเด่นให้ตนเองมากขนาดไหนเมื่อต้องรับหน้าที่ขว้างบอลเปิดสนาม
      
       ซึ่งเธอได้เผยข้อมูลให้เห็นว่า ไม่เพียงแต่สาวๆจะสวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์จนกลายเป็นแฟชั่นเปิดสนามทั้งกางเกงขาสั้นกุดกับเสื้อเบสบอล, กางเกงเลกกิ้งรัดรูปกับเกาะอก หรือกางเกงเลกกิ้งกับเสื้อเบสบอล ซึ่งคลิปล้อเลียนนี้ซูบินได้งัดไม้เด็ดมาสู้กับเหล่าสาวๆด้วยการเปลือยสร้างกระแสเสียเลย
      
       โดยในคลิปเธอได้คิดในใจว่า "ฉันรอสิ่งนี้มานานแค่ไหนแล้ว? วันนี้ ฉันจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของพิทเชอร์สาวๆเสียเลย ฉันจะกลายเป็นประเด็นร้อนและไม่ว่ายังไงก็ตามฉันจะเป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดและพูดถึงมากที่สุดด้วย"
      
       เพื่อเป็นการเอาชนะสาวๆทุกคน ซูบินตัดสินใจโชว์สไตล์ของเธอเองคือการไม่สวมใส่เสื้อผ้า เพื่อจะได้เป็นพิทเชอร์สาวคนแรกที่กล้าเปลือยในสนาม!!
      
       อย่างไรก็ตาม ในคลิปก็ได้เผยให้เห็นผลลัพธ์ที่ตามมาซึ่งตรงข้ามกับสิ่งที่ซูบินตั้งใจไว้  โดยในรายงานข่าวต่างระบุว่าเธอทำมากเกินไปและดูไม่เหมาะสม จนเป็นเหตุให้เธอต้องออกจากวงการและเลิกเป็นนักร้องไปเลย
      
       นับได้ว่าคลิปล้อเลียนคลิปนี้เป็นการทำออกมาเพื่อสร้างสีสันและเตือนสติสาวๆนดังที่ต่างก็กดดันตนเองอย่างหนักในการพยายามสร้างจุดเด่นเพื่อจะให้ตนเองได้เป็นที่พูดถึงเหมือนสาวๆคนดังก่อนหน้านี้ และอาจนำมาซึ่งการคิดอะไรสั้นๆจนกลายเป็นจุดจบบนเส้นทางอาชีพของตนเองก็เป็นได้

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th


       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X