Dal Shabet เตรียมคัมแบ็คเพลงแต่งเอง 20 มิถุนายนนี้
2013-06-03 21:30:25
Advertisement
คลิก!!!

Dal Shabet เตรียมคัมแบ็คเพลงแต่งเอง 20 มิถุนายนนี้
 
6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Dal Shabet เตรียมคัมแบ็คเพลงแต่งเองในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ประกาศถึงการแข่งขันสุดร้อนแรงกับเหล่านักร้องรุ่นพี่และรุ่นน้องที่มีชื่อเตรียมจะคัมแบ็คในเดือนมิถุนายน
 
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน Happyface Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "Dal Shabet คอนเฟิร์มคัมแบ็คในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ และจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในคอนเซ็ปต์ที่เข้ากับฤดูร้อนครับ" โดยการคัมแบ็คในครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 7 เดือน หลังวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม 'Have, Don't Have' เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งเพลงไตเติ้ลก็จะเป็นเพลงแดนซ์ที่คงความรู้สึกที่สดใสของ Dal Shabet
 
อีกทั้งในมินิอัลบั้มชุดใหม่ในครั้งนี้จะมีเพลงที่ เซริ จียูล คาอึน เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลง รวมถึงเพลง '어쩜' เพลงจังหวะกลางๆ ที่อูฮีเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงครั้งแรกด้วย โดยทางต้นสังกัดกล่าวว่า "สมาชิกวง Dal Shabet ได้เข้าร่วมแต่งเนื้อร้องและทำน้องเพลงทั้งหมดในอัลบั้มเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ ซึ่งแฟนๆ ก็จะได้พบกับภาพลักษณ์ของ Dal Shabet ที่จะเติบโตขึ้นไปอีกระดับทางด้านดนตรีครับ"
 
ที่สำคัญก็คาดว่าในเดือนมิถุนายนจะเกิดการแข่งขันอันดุเดือดในวงการเพลงจากการประกาศคัมแบ็คของ 2NE1, Sistar, After School, Rainbow, MBLAQ และไอวี่ (Ivy)
 
อนึ่ง Dal Shabet เตรียมเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ในสัปดาห์ และเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่การคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X