เผยภาพสลบเหมือด 3 หนุ่ม ''เจวายเจ'' หลังซ้อมหนักเพื่อโปรโมตเอเชียนเกมส์
2013-09-16 11:39:59
Advertisement
คลิก!!!
 
''ยูชอน'' ที่เหนื่อยจนต้องนอนสลบอยู่ที่พื้น
 
 
เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ''เจวายเจ'' 3 หนุ่มสุดฮอตแดนกิมจิ ''คิม แจ จุง, ปาร์ค ยูชอน, คิม จุนซู'' ได้เริ่มต้นซ้อมเต้นในมิวสิกวิดีโอเพลง ''Only One'' ซึ่งจะเป็นเพลงที่ให้โฆษณาและโปรโมต Asian Games Incheon 2014 ซึ่งในฐานะที่ 3 หนุ่มรับหน้าที่ทูตกิตติมศักดิ์ พวกเขาจึงฝึกซ้อมอย่างหนัก แม้ทั้ง 3 คนกำลังวุ่นงานเดี่ยวของแต่ละคนแต่ก็ยังมิวายหาเวลามาฝึกซ้อมการแสดงจนได้
 
ทั้งนี้ภาพถ่ายที่ถูกเปิดเผยออกมาในครั้งนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับ และชาวเกาหลีชื่นชมในความขยันของพวกเขาอย่างไม่ขาดสาย กับภาพการซ้อมเต้นกันอย่างเอาจริงเอาจัง ยังมีภาพของ ''ยูชอน'' ที่เหนื่อยจนต้องนอนสลบอยู่ที่พื้นอีกด้วยอย่างไรก็ตาม มิวสิควิดีโอเพลง ''Only One'' เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 16 กันยายน 2556 และนอกจากนี้ศิลปินทั้งสาม จะทำหน้าที่ทูตกิตติมศักดิ์กีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ด้วยการร่วมทำกิจกรรมโปรโมตในต่างประเทศ อาทิ ที่สิงคโปร์, เวียดนาม, จีน ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนนี้ต่อไป
 
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X