มุกไหน!'หมิงเต้า''ชวน'ซุนลี่''หย่าสามี
2013-09-16 11:26:47
Advertisement
คลิก!!!
 
''ซุนลี่'' คุณแม่ยังสาวแถมสวยด้วย
 
 
 
ช่วงนี้เป็นช่วงเดินสายโปรโมตละครเรื่องใหม่ของนางเอกสาวตาคม ''ซุนลี่'' เรื่อง ''ลามะเจิ้งจ้วน (La ma zheng zhuan)'' ที่เกี่ยวก้อยหนุ่มๆ ที่แสดงคู่ในเรื่องออกงานอย่างไม่เว้นวัน นอกจากพระเอกจีนแผ่นดินใหญ่ ''จางเจ๋อ'' แล้ว เรื่องนี้ยังได้พระเอกไต้หวันอย่าง ''หมิงเต้า'' มาร่วมแสดงเป็นหนึ่งในตัวเอกอีกด้วย 
 
เรื่องนี้ซุนลี่เล่นเป็นคุณแม่มือใหม่ที่เป็นสาวสมัยใหม่จ๋า มีปัญหาในเรื่องการเลี้ยงลูกที่ถูกบ้างผิดบ้างตามประสาสาววัยทำงาน แม้กระทั่งตัวเองดื่มเหล้าขณะยังอยู่ในช่วงให้นมลูกที่ทำให้ลูกเมาตามแม่ไปด้วย ซึ่งเรื่องพวกนี้เจ้าตัวบอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ในชีวิต สามารถพบเห็นได้จากคุณแม่สมัยใหม่ที่มีหน้าที่การงานที่ดีแต่ก็ยังไม่สามารถละทิ้งชีวิตสนุกสนานของตัวเองมาทุ่มเวลากับลูกอย่างเต็มที่ หลังจากที่ผจญอะไรหลายๆ อย่าง ทุกคนที่เป็นพ่อแม่ในเรื่องก็จะค่อยๆ เรียนรู้และเติบโตไปกับลูกน้อย นับเป็นละครที่สะท้อนสังคมครอบครัวของหนุ่มสาวจีนสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี
 
 
ล่าสุดงานโปรโมตเมื่อไม่กี่วันแม้พระเอกหมิงเต้าจะไม่สามารถมาร่วมงานในวันก่อนที่จัดขึ้นที่เจ้อเจียง แต่เจ้าตัวก็ใช้ VCR มาช่วยกันโปรโมตละครดังกล่าว ที่ทำให้บรรยากาศร้อนระอุขึ้นมาทันทีด้วยประโยคสุดท้ายที่ทิ้งไว้กับซุนลี่ว่า ''ผมรักคุณ ถ้าหย่าแล้วมาหาผมนะ'' ทำเอาซุนลี่ทำหน้าไม่ถูกกับมุกนี้ ได้แต่สั่นหัวริกๆ ส่วนคุณสามีตัวจริง ''เติ้งเชา'' ก็ไม่ได้รู้ร้อนรู้หนาวกับเรื่องดังกล่าว ยังนัดเพื่อนสนิททั้งหลายสังสรรค์เฮฮาตามประสาหนุ่มๆ ที่ปักกิ่ง
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X