''หมิงเต้า'' สิ้นภารกิจรับใช้ชาติน้ำหนักลดฮวบ
2013-01-21 14:28:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 
''หมิงเต้า'' ออกจากเกณฑ์ทหารเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมา น้ำหนักลดไปถึง 8 กก. เพิ่มความหล่อขึ้นมาอีกเป็นกอง หลังจากเข้ารับการฝึกทหารเป็นเวลานาน 11 เดือน หมิงเต้าก็กลับออกมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง แฟนๆ ที่ไปรอรับหน้ากรมทหาร รีบมอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้กับขวัญใจ ที่ตอนนี้ดูหล่อขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากน้ำหนักลดลงไปถึง 8 กก. เจ้าตัวยังบอกให้เพื่อนๆ ดาราทั้งหลายมาประชันโฉมกันว่าใครจะหล่อกว่ากันอีกด้วย 
 
''หมิงเต้า'' อายุมากถึง 32 ปี แต่ยังไม่เคยรับการฝึกทหาร ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งมีคนตั้งฉายาว่าเป็น ''หัวหน้าห้อง'' ที่ชวนให้เพื่อนร่วมห้องโดดหลบการฝึกทหาร จนเจ้าตัวต้องรีบเข้ารับการเกณฑ์ไปเมื่อปีที่แล้ว และยังแสดงออกถึงความประพฤติที่ยอดเยี่ยมระหว่างการเป็นทหารอีกด้วย
 
''หมิงเต้า'' ยังให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเดือน เม.ย. ถึง พ.ค. ที่ต้องฝึกกันกลางแดด เป็นช่วงเวลาที่ทรมานที่สุดของการฝึก แต่อย่างไรก็ตาม การเข้าฝึกทหารเป็นการฝึกฝนร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงและเข้มแข็งได้เป็นอย่างดี อย่างนี้ออกมาทั้งหล่อทั้งเก่ง ต่อไปคงไม่มีใครอยากหนีทหารอีกนะจ๊ะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X