จีดราก้อน (G-Dragon) แดซอง (Dae Sung) และซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang แท็กทีมเข้าร่วมรายการ 'Running Man'
2013-09-02 11:21:06
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) แดซอง (Dae Sung) และซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang แท็กทีมเข้าร่วมรายการ 'Running Man'

จีดราก้อน (G-Dragon) แดซอง (Dae Sung) และซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang แท็กทีมเข้าร่วมรายการ 'Running Man' พร้อมกัน

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang เปิดเผยว่า 3 สมาชิกวง Big Bang กำลังถ่ายทำรายการ 'Running Man' ที่สถานที่แห่งหนึ่งที่อีชอน คยองกีโด อยู่ในขณะนี้

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "จีดราก้อนและซึงรีกำลังทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้ จึงได้มาร่วมรายการ 'Running Man' ส่วนแดซองที่สนิทสนมกับทีมงานมาจากรายการ 'Family Outing' ก็ได้มาร่วมรายการ 'Running Man' ด้วย ทำให้ทั้งสามคนได้มาร่วมรายการพร้อมๆ กันครับ"

สำหรับข่าวการเข้าร่วมรายการ 'Running Man' ของ Big Bang ถูกเปิดเผยออกมาทาง SNS ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ โดยมีผู้พบเห็นมากมาย ที่สำคัญยังมีผู้จับภาพสมาชิก Big Bang และสมาชิก 'Running Man' ในชุดสูทและชุดเดรสได้อีกด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก

Big Bang สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อมาร่วมรายการ 'Running Man' ครบทั้งวง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 โดย Big Bang ที่โชว์เสน่ห์ความฮาที่แปลกและแตกต่างในครั้งนั้นได้มาร่วมรายการ 'Running Man' อีกครั้ง สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะมาโชว์เสน่ห์แบบใดในครั้งนี้

อนึ่ง จีดราก้อนได้ประกาศถึงการทำกิจกรรมคัมแบ็ค โดยเปิดเผยรายชื่อเพลง และวันที่จะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาแล้วทาง YG Official Blog ในวันนี้ ส่วนซึงรีก็เพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ 'Let's Talk About Love' และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X