MR.MR เผยประสบการณ์สยองขวัญ เห็นวิญญาณในบริษัท
2013-07-25 11:14:25
Advertisement
คลิก!!!

MR.MR เผยประสบการณ์สยองขวัญ เห็นวิญญาณในบริษัท

MR.MR เผยประสบการณ์เห็นวิญญาณในบริษัท

เมื่อเร็วๆ นี้ Winning Insight M ต้นสังกัดของ MR.MR ได้เปิดเผยประสบการณ์ขนลุกที่สมาชิกวง MR.MR ประสบมา โดยทางต้นสังกัดระบุว่ามีผู้พบเห็นวิญญาณในบริษัทที่ตั้งอยู่ที่เขตมาโพ กรุงโซล เป็นระยะๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องราวของสมาชิกวง MR.MR ที่ใช้เวลาพักอยู่ที่บริษัทด้วยการใช้ห้องฝึกซ้อมก็ทำให้คนรอบข้างถึงกับขนหัวลุกเลยทีเดียว

โดยชางแจและโดยอน เล่าว่า "วันหนึ่ง พวกเรากำลังคุยกันอยู่ที่บริษัท แล้วอยู่ๆ ลูกบิดประตูก็หมุนเองแล้วประตูก็เปิดครับ ข้างนอกไม่มีใครอยู่เลย ทุกคนก็ตกใจกันหมดเพราะเห็นเหมือนกันว่าลูกบิดประตูหมุนเองครับ"

รยูหวนนึกถึงความทรงจำสุดสยองพร้อมกับเล่าว่า "ผมกำลังฟังเพลงจากแอพฯ ที่สามารถฟังเพลงในโทรศัพท์มือถือได้อยู่ครับ หลังจากนั้นผมก็ปิดแอพฯ แล้วก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แต่กลับมีเสียงเพลงออกมาครับ ผมลองเช็คดูแล้วว่าโทรศัพท์มือถือปิดอยู่ แล้วก็ลองเอาไปวางตรงจุดที่มีเปียโน แล้วเสียงเพลงก็ดังขึ้นมาอีกครับ"

ที่สำคัญ ชางแจยังกล่าวว่า "ขนาดพี่จินที่อยู่คนละห้อง ผมยังเคยเห็นพี่เขายืนอยู่กับผู้หญิงผมยาวในห้องฝึกซ้อมเลยครับ" ซึ่งสมาชิกวงคนอื่นๆ ต่างก็ประสบเหตุการณ์เดียวกัน แต่มีเพียงชางแจคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่าก็ทำให้พนักงานในบริษัทถึงกับขนหัวลุก

ไม่เพียงเท่านั้น พนักงานบริษัทคนอื่นๆ ต่างก็เคยเจอประสบการณ์แปลกๆ ที่คล้ายคลึงกันมาแล้ว ซึ่งนอกจาก MR.MR แล้ว Dia นักร้องสาวที่อยู่สังกัดเดียวกันก็ยืนยันว่าเธอเคยได้ยินเสียงที่ไม่รู้ที่มาในห้องฝึกซ้อมเหมือนกัน

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัด กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ครับ แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเป็นระยะๆ ตั้งแต่ก่อนที่ MR.MR จะเดบิวท์จนกระทั่งถึงตอนนี้" เสริม "เพราะอย่างนั้นสมาชิกวงถึงไม่อยากเข้ามาบริษัทคนเดียวครับ และถึงแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์สยอง แต่โบราณว่ากันว่า 'ถ้าวิญญาณปรากฎตัว แสดงว่าจะโด่งดัง' ซึ่งเราก็ยอมรับปรากฎการณ์ดังกล่าวด้วยการมองในแง่ดีครับ"

อนึ่ง MR.MR เพิ่งเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก 'Waiting For You' เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์เห็นวิญญาณก็กำลังสร้างความสนใจว่าจะทำให้พวกเขา 'โด่งดัง' หรือไม่

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X