ชาวเน็ตเผยภาพในชุดแต่งงานของ แทคยอน (Taek Yeon) กับอียอนฮี (Lee Yeon Hee) จากภาพยนตร์
2013-06-25 14:24:35
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยภาพในชุดแต่งงานของ แทคยอน (Taek Yeon) กับอียอนฮี (Lee Yeon Hee) จากภาพยนตร์

ชาวเน็ตเผยภาพในชุดแต่งงานของ แทคยอน (Taek Yeon) กับอียอนฮี (Lee Yeon Hee) สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

เมื่อเร็วๆ นี้ ในเว็บบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่งได้มีผู้โพสต์ภาพในหัวข้อ 'ภาพในชุดแต่งงานของแทคยอนกับอียอนฮีสวยมากๆ' สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพ 'ชุดแต่งงานของแทคยอนกับอียอนฮี' โดยเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของแทคยอนกับอียอนฮีที่รับบทเป็นคู่หมั้นกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Night Before The Wedding' ในชุดทักซิโด้และชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์

ที่สำคัญ อียอนฮียังโพสท่าน่ารักด้วยการโอบไหล่แทคยอนและใช้นิ้วจิ้มแก้มตัวเอง ส่วนแทคยอนก็ชี้นิ้วไปที่อียอนฮีที่เป็นคู่หมั้นของเขา และกำลังทำสีหน้าตลกขบขัน

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The Night Before The Wedding' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงภาวะ 'Marriage Blue' ที่ 4 คู่รักต้องมาประสบก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานออกมาเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่สมจริง นำแสดงโดย แทคยอน, อียอนฮี, คิมคังอู, คิมฮโยจิน, จูจีฮุน, โกจุนฮี, อีฮีจุน, มาดงซอก, คูจัล ฯลฯ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X