เผยภาพ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' ครั้งแรก
2013-02-20 12:58:13
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' ครั้งแรก
 
อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC เป็นครั้งแรกแล้ว
 
'Gu Family Book' ได้เข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยถ่ายทำกันที่เกาะเจจู เริ่มจากการพบกันครั้งแรกราวกับพรหมลิขิตของยูนซอฮวา (รับบทโดย อียอนฮี) หญิงงาม กับคูวอลรยอง (รับบทโดย ชเวจินฮยอค) ผู้ปกป้องภูเขาจีรี
 
อียอนฮีได้ถ่ายทำฉากที่เดินเก็บผักสดไปมาในป่าในชุดฮันบกกับทรงผมที่เรียบร้อยภายใต้อากาศที่ยังหนาวเย็น ส่วนชเวจินฮยอคที่รับบทเป็นผู้ปกป้องดูแลภูเขาก็สวมชุดที่ลักษณะแปลกประหลาดและดูมีเอกลักษณ์
 
หลังถ่ายทำเสร็จ อียอนฮีกล่าวว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ได้ชมกันค่ะ" เสริม "ฉันคงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักแฟนตาซีที่เข้ากับทิวทัศน์ที่งดงามค่ะ"
 
แว่วมาว่า ตั้งแต่สองเดือนก่อน ทางทีมงานละครได้เสาะหาสถานที่โดยเตร็ดเตร่หาป่าไม้ขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนจะยังไม่มีผู้คนเคยเข้าไปเหยียบ และเสาะหาจุดหลายสิบจุดเพื่อที่จะติดตั้งกล้อง ซึ่งหลังจากโน้มน้าวหลายครั้งจนสำเร็จก็ได้รับอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำได้
 
'Gu Family Book' เป็นละครที่ได้ผู้กำกับ ชินอูชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity', 'Secret Garden' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คังอึนคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Man of Honor', 'Baker King, Kim Tak Goo' ซึ่งได้พระ-นาง อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และแบซูจี (Bae Suzy) มาประเดิมละครประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกในบท ชเวคังชี และทัมยออุล โดยละครจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Horse Doctor'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X