CJ เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) กับลูกสุนัขสุดน่ารัก
2013-06-11 10:56:28
Advertisement
คลิก!!!

CJ เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) กับลูกสุนัขสุดน่ารัก
 
นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) ถูกเปิดเผยภาพเบื้องหลังขณะกำลังเล่นกับลูกสุนัขออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน CJ Foods Freshian ได้เปิดเผยภาพ 2-3 ภาพของฮยอนบินที่ถูกเอาไว้ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในภาพเผยให้ภาพของฮยอนบินที่ไม่อาจละสายตาจากความน่ารักของลูกสุนัขสีขาวที่กำลังวิ่งเล่นอยู่ในสวนครัวใจกลางเมือง
 
ฮยอนบินเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์ราวกับเด็กหนุ่มด้วยการเล่นกับลูกสุนัขในเวลาว่างจากการถ่ายทำ โดยเขาจับสองขาหน้าของลูกสุนัขที่เขาถ่ายโฆษณาด้วยเอาไว้แล้วส่งสายตาน่ารักไปให้ และแกล้งลูกสุนัขเล่น แว่วมาว่าลูกสุนัขที่ไม่ยอมฟังคำพูดของใคร เอาแต่กระโดดโลดเต้นไปมาในกองถ่ายวันนี้กลับเปลี่ยนไปเป็นลูกสุนัขที่เรียบร้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าฮยอนบิน 
 
ที่สำคัญ หลังจากถ่ายทำเสร็จ ลูกสุนัขตัวนี้ก็ยังถูกฮยอนบินอุ้มเอาไว้ในอ้อมอก ซึ่งก็สร้างความอิจฉาให้กับเหล่าทีมงานสาวๆ ในกองถ่ายเป็นอย่างมาก
 
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "อิจฉาลูกสุนัขที่ได้เล่นกับฮยอนบินจัง", "สงสัยว่าลูกสุนัขตัวนี้ชาติก่อนจะเคยกอบกู้ชาติมานะ", "ภาพของฮยอนบินที่เล่นกับลูกสุนัขท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวสดใสดูเหมือนพระเอกในนิทานเลย", "ฮยอนบินมีอะไรที่ไม่มีบ้างเนี่ย?" เป็นต้น

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X