แฟนคลับทั่วโลกร่วมจัดปาร์ตี้อวยพรวันเกิด พัคยูชอน (Park Yoo Chun)
2013-06-04 20:23:09
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับทั่วโลกร่วมจัดปาร์ตี้อวยพรวันเกิด พัคยูชอน (Park Yoo Chun)
 
แฟนคลับจากแต่ละประเทศทั่วโลกร่วมจัดงานปาร์ตี้อวยพรเนื่องในวันเกิดของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ อย่างต่อเนื่อง
 
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูชอน เปิดเผยว่า "แฟนคลับของพัคยูชอนกำลังจัดงานปารตี้วันเกิดในแต่ละประเทศทั่วโลกเนื่องในวันเกิดของพัคยูชอนอยู่ครับ ซึ่งในงานที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในเอเชีย อเมริกาใต้ จนกระทั่งถึงเปรู แฟนๆ ต่างก็ร่วมอวยพรหลากหลายรูปแบบ ทั้งการลิ้มลองอาหารเกาหลี และบริจาคที่มีความหมายลึกซึ้งกันอย่างต่อเนื่องครับ"
 
อ้างอิงจากต้นสังกัดระบุว่า งานปาร์ตี้วันเกิดของพัคยูชอนถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เกาหลี จีน และญี่ปุ่น โดยเมื่อวันที่ 1 และ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่เกาหลีและญี่ปุ่นมีแฟนๆ กว่า 1,000 คน มารวมตัวกันฉลองวันเกิดของพัคยูชอน ส่วนที่จีนก็มีการจัดงานปาร์ตี้ขึ้นในเขตต่างๆ เช่น ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, เสฉวน, หูเป่ย์, กวางตุ้ง, เหอหนาน เป็นต้น
 
ที่สำคัญในแฟนคอมมิวนิตี้ของพัคยูชอนใน Baidu พอร์ทัลไซต์ที่ใหญ่ที่สุดของจีนก็ได้ทำการลงโฆษณาป้ายไฟขนาดใหญ่ฉลองวันเกิดของพัคยูชอนที่สถานีรถไฟใต้ดิน ส่วนที่ไต้หวันก็มีการบริจาคสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันเพื่อฉลองปาร์ตี้วันเกิดด้วย
 
ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "งานปาร์ตี้วันเกิดของพัคยูชอนถูกจัดขึ้นที่ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย ในแถบเอเชีย และข้อไปยังแถบยุโรปและเปรูด้วย ด้วยเหตุนี้ข้อความอวยพรวันเกิดของพัคยูชอนจึงครองอันดับ 1 Worldwide Trending มาตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพระดับโลกของพัคยูชอนอีกครั้งครับ"
 
อนึ่ง ขณะนี้พัคยูชอนอยู่ในระหว่างการพักผ่อนและกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X