ไอวี่ (Ivy) คอนเฟิร์มวันคัมแบ็ค 13 มิถุนายน
2013-06-03 21:23:52
Advertisement
คลิก!!!

ไอวี่ (Ivy) คอนเฟิร์มวันคัมแบ็ค 13 มิถุนายน 
 
นักร้องสาว ไอวี่ (Ivy) คอนเฟิร์มวันคัมแบ็คเรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน Polaris Entetainment ต้นสังกัดระบุว่า ไอวี่จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Interview Part 2' ในวันที่ 13 มิถุนายน และเตรียมกลับมาทำกิจกรรมโปรโมท
 
ไอวี่ที่ครองตำแหน่งนักร้องยอดนิยมระดับสูงจากเพลงฮิต อาทิ 'Tonight', 'Sonata of Temptation', 'Touch Me' จะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่แตกต่างในท่าเต้นที่ถูกจำกัดให้พอประมาณเป็นพื้นฐานในคำร้องในอัลบั้มชุดนี้ สลัดคราบเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบเดิมที่ดูอลังการทิ้ง
 
ทางต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "สำหรับอัลบั้มของไอวี่ที่จะเปิดตัวออกมาในครั้งนี้ก็จะเต็มไปด้วยเพลงที่แปลกใหม่และแหวกแนวเช่นเคยครับ" เสริม "โดยไอวี่กำลังพยายามเพื่อที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่มีระดับความสมบูรณ์ ซึ่งเธอก็ได้เข้าร่วมทำงานทั้งหมดในอัลบั้ม ทั้งเรื่องเพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์ด้วยครับ"
 
อนึ่ง ไอวี่ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์จากมินิอัลบั้มชุดใหม่ออกมาทาง Blog ของตนเองในวันนี้ โดยในภาพที่มีแต่ตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z บนพื้นหลังสีดำ ปรากฎตัวเลข 10 ซึ่งเป็นตัวเลขปริศนา และสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เขียนเอาไว้ สร้างความสงสัยให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X