ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls เตรียมรับหน้าที่แร็พฟีเจอร์ริ่งในเพลงใหม่ของ ไอวี่ (Ivy)
2013-06-05 18:30:36
Advertisement
คลิก!!!

ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls เตรียมรับหน้าที่แร็พฟีเจอร์ริ่งในเพลงใหม่ของ ไอวี่ (Ivy)
 
ไอวี่ (Ivy) เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'I Dance'
 
ไอวี่เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อเพลง 'I Dance' ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจและการจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากได้ ยูบิน แห่ง Wonder Girls มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในท่อนแร็พ
 
นอกจากการเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในอัลบั้มแล้ว ยูบินยังได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอด้วยอย่างกระตือรือร้น ซึ่งในภายหลังก็จะมีการขึ้นเวทีโชว์คัมแบ็คพร้อมกับไอวี่ด้วย
 
'I Dance' เป็นเพลงที่ผสมผสานแนวเพลง 3 ประเภท คือ แทงโก้ ฮิพฮอพ และอิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกัน โดยเนื้อเพลงเล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ร้องเพลงและเต้นเพื่อที่จะลืมความเจ็บปวด ซึ่งก็เสริมเสน่ห์ของเพลงให้ไพเราะยิ่งขึ้นด้วยเสียงแร็พของยูบิน
 
ไอวี่เตรียมจะถอดภาพลักษณ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่อลังการมาเป็นราชินีเพอร์ฟอร์แมนซ์ด้วยท่าเต้นที่ถูกจำกัดพอประมาณ
 
ทางผู้เกี่ยวข้องจาก Polaris Entertainment ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "เพลง 'I Dance' เป็นเพลงแดนซ์ที่แฟนๆ จะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่เย้ายวนและคลาสสิคของไอวี่ ซึ่งก็อยากให้แฟนๆ คาดหวังถึงโชว์ที่งดงามของไอวี่ที่จะกลับมาพร้อมกับเพลงแดนซ์ในรอบ 4 ปี หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 'Touch Me' เมื่อปี 2009 ครับ"

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X