ไอวี่ (Ivy) เตรียมบริจาครายได้ทั้งหมดจากค่าลิขสิทธิ์เพลง 'Missing U'
2013-06-25 14:16:53
Advertisement
คลิก!!!

ไอวี่ (Ivy) เตรียมบริจาครายได้ทั้งหมดจากค่าลิขสิทธิ์เพลง 'Missing U'

นักร้องสาว ไอวี่ (Ivy) เตรียมบริจาครายได้ทั้งหมดจากค่าลิขสิทธิ์เพลง 'Missing U'

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน Polaris Entertainment ต้นสังกัดของไอวี่ เปิดเผยว่า ไอวี่เตรียมจะบริจาครายได้ทั้งหมดจากค่าลิขสิทธิ์เพลง 'Missing U' ที่เธอแต่งเอง โดยรวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'I Dance'

'Missing U' เป็นเพลงที่ไอวี่ที่ทำกิจกรรมในฐานะนักแต่งเพลงด้วยใช้นามปากกาว่า 'The Lighthouse' แต่งเนื้อเพลงขึ้นเอง

ไอวี่เปิดเผยว่า "ชื่อ 'The Lighthouse' เริ่มขึ้นจากความหมายดีๆ ที่ฉันอยากจะเป็นแสงสว่างของโลกเหมือนประภาคารตามชื่อ ซึ่งค่าลิขสิทธิ์ของเพลงที่ฉันแต่งขึ้นด้วยใช้นามปากกาว่า 'The Lighthouse' จะนำไปบริจาคทั้งหมด 100% ค่ะ"

ไอวี่เคยโชว์ฝีมือการแต่งเพลงระดับคุณภาพมาแล้วด้วยการรับหน้าที่แต่งเพลง 'Dear. Mom' ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกของ Girls' Generation ที่เปิดตัวเมื่อปี 2009 และเพลง 'Last Gift' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 ของ SHINee ที่เปิดตัวเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา

อนึ่ง เพลง 'Missing U' ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ถูกเลือกเป็นเพลงบัลลาดในแบบฉบับของไอวี่อีกหนึ่งเพลงที่มีเสียงเปียโนที่กระตุ้นความรู้สึก และเนื้อเพลงที่ไพเราะที่เล่าถึงความเสียใจและความคิดถึงความรักที่ผ่านไปแล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X